Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khánh Linh đồng hành cùng “Mang âm nhạc đến bệnh viện”

T.Minh| 26/03/2013 15:41

(HNMO)- Bắt đầu từ số 34, “Mang âm nhạc đến bệnh viện” sẽ đón nhận sự đồng hành cũng như lời hứa tham gia thường xuyên của ca sĩ Khánh Linh - giọng ca trong trẻo được nhiều khán giả yêu mến...

Ca sỹ Khánh Linh sẽ đồng hành cùng "Mang âm nhạc đến bệnh viện".


Cùng tham gia “Mang âm nhạc đến bệnh viện” lần này là các gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Thái Thùy Linh, Nguyễn Ngọc Anh (SMĐH), JustaTee (Nguyễn Thanh Tuấn), Quỳnh Trang (Trang Ốc - The Voice), Quốc Huy (Quán quân Ngôi nhà âm nhạc 2012), MC Thái Dũng...

Ngoài ra, "Mang âm nhạc đến bệnh viện" số 34 tiếp tục mang tới các khán giả bài tập Yoga cười ở phần đầu chương trình với sự hướng dẫn của các tình nguyện viên, qua đó, mong muốn mới mang tới các bệnh nhân, các y bác sĩ những nụ cười thật sảng khoái, những giây phút vui tươi để quên đi đau đớn, căng thẳng do bệnh tật gây ra.

Hơn khi nào hết truyền thống "Lá lành đùm lá rách” cần được phát huy kịp lúc, "Mang âm nhạc đến bệnh viện" số 34 tiếp tục đặt hòm từ thiện tại sân khấu khi chương trình đang diễn ra, để các tấm lòng hảo tâm có thể trực tiếp quyên góp tiền cho các bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Chương trình "Mang âm nhạc đến bệnh viện" được phối hợp tổ chức bởi Đoàn Thanh niên Bộ Y tế, Kênh truyền hình O2TV, Công ty NSN Media, Công ty Vạn Đắc Phúc, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, nhãn hàng Lefami – Công ty Lê Bảo Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Linh đồng hành cùng “Mang âm nhạc đến bệnh viện”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.