Album mới của Justin Timberlake gây sốt

Thứ Năm 10:11 28/03/2013
"The 20/20 Experience", album mới nhất của cựu thành viên nhóm N Sync đã bán hết gần 1 triệu bản ngay trong tuần đầu tiên phát hành. "The 20/20 Experience" cũng vừa leo lên vị trí số 1 bảng xếp hạng Billboard 200.

Là album thứ 3 nhưng "The 20/20 Experience" được người hâm mộ đón chào nhiệt liệt bởi nó đánh dấu sự trở lại của Justin sau nhiều năm. Kết quả ngoài sức tưởng tượng khi album này bán được 968.000 bản chỉ trong 1 tuần. Đến nay chỉ có 19 album bán được từ 900.000 bản trở lên/tuần trong lịch sử Nielsen SoundScan. RCA Records, hãng phát hành album này cũng tỏ ra bất ngờ với con số phát hành của "The 20/20 Experience" bởi trước đó họ dự đoán nó chỉ đạt chừng 500.000-600.000 bản/tuần.
 

Album gần đây nhất của Justin được anh ra mắt năm 2006, "FutureSex/LoveSounds" cũng bán rất chạy và đoạt luôn Grammy. Để chuẩn bị cho sự ra đời của "The 20/20", Justin đã tích cực quảng bá cho "The 20/20" tại rất nhiều sự kiện lớn. Anh tham gia biểu diễn trên sân khấu Grammy và các chương trình "Saturday Night Live", "Late Night with Jimmy Fallon". Trước khi nó chính thức có mặt trên các kệ đĩa, ca sĩ 32 tuổi cũng đã bắt tay với Target để cho ra mắt phiên bản hạng sang của "20/20" và đưa các ca khúc của mình lên iTunes.

"20/20"là sự hòa trộn giữa nhiều thể loại âm nhạc từ R&B, soul đến pop. 10 bài đều có thời lượng trung bình dài 7 phút. Đĩa đơn "Suit & Tie" đã gây sốt ngay khi được tung ra cách đây không lâu.

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Một cách nâng niu ”búp trên cành”

(HNM) - Một thông tin không ồn ã nhưng đủ sức thu hút không ít người quan tâm đến "việc học" của con trẻ nước nhà. Đó là việc Thủ tướng Chính phủ "chốt" chủ trương đầu tư dự án Bảo tàng Thiên nhiên (BTTN) Việt Nam theo đề nghị của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Xây ngôi nhà văn hóa bền vững không có chỗ cho sự nóng vội

Cuối tuần qua, thêm một lần nữa vấn đề trật tự và văn minh đô thị được đề cập khi Báo Hànộimới phối hợp với các sở, ngành, đơn vị tổ chức tọa đàm trực tuyến về "Năm trật tự và văn minh đô thị 2015" - một nội dung hành động trọng tâm của TP Hà Nội trong năm nay, tiếp ngay sau "Năm trật tự và văn minh đô thị 2014" đã cho thành quả bước đầu.

Không được biến sản phẩm báo chí thành một loại hàng hóa tầm thường

(HNM) - Pháp luật Việt Nam không cho phép tư nhân sở hữu cơ quan báo chí nhưng khuyến khích họ tham gia vào quá trình tạo ra sản phẩm báo chí; hướng tới đầu tư mạnh cho một số cơ quan báo chí chủ lực; đổi mới hoạt động của hệ thống báo Đảng từ Trung ương tới địa phương...

Tiền "500 đồng" không mua được gì?

(HNM) - Sáng 26-1, có đồng nghiệp cũ đến chơi, bà Yến (ở ngách 74, Thịnh Hào 1) sai cậu con ra đầu ngõ mua lạng chè. Vốn tính cẩn thận, tiền bà Yến giữ, dù to-nhỏ, mệnh giá nào bà cũng luôn vuốt thẳng, kẹp phẳng phiu trong tấm bìa cứng.