Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoan Trang làm giám khảo liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ 2013

Hoàng Lân| 29/03/2013 16:03

(HNMO)- Á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên – Đoan Trang sẽ được mời ngồi ghế giám khảo trong liveshow 2 chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013. Cô sẽ ngồi cùng giám khảo Khánh Thy, Trần Ly Ly, Lê Hoàng nhận xét và cho điểm thí sinh.

Á qiuân Bước nhảy hoàn vũ 2010 Đoan Trang sẽ là giám khảo linh động trong liveshow 2 của Bước nhảy hoàn vũ 2013


Sau khi đoạt ngôi vị Á quân đầy thuyết phục tại Bước nhảy hoàn vũ 2010, ca sĩ Đoan Trang tiếp tục gắn bó với chương trình trong vai trò MC tại mùa giải thứ 2. Trong đêm thi thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ, cùng với kiện tướng Dance Sport Khánh Thi, biên đạo múa Trần Ly Ly và đạo diễn Lê Hoàng, Đoan Trang sẽ là người "cầm cân nảy mực". Với kiến thức vững chắc về bộ môn khiêu vũ thể thao và những kinh nghiệm thi đấu được đúc kết khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ ở những mùa giải trước, hy vọng trong vai trò giám khảo lần này, Đoan Trang sẽ thấu hiểu những cảm xúc và khó khăn của các thí sinh để đưa ra những nhận xét xác đáng và thuyết phục nhất.

Đêm thi thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ với các điệu Chachacha, Jive, Waltz, và Quickstep sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 30/03/2013, được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoan Trang làm giám khảo liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.