Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Biệt đội G.I.JOE: Báo Thù” mở màn cho mùa phim bom tấn hè 2013

T.Minh| 31/03/2013 17:02

(HNMO)- Bộ phim “G.I. JOE: Retaliation” – G.I.JOE 3D: Báo thù” của đạo diễn Jon M. Chu với sự góp mặt của một dàn các ngôi sao hạng A của Hollywood như: D.J Controna, Byung-Hun Lee, Andrianne Palicki, Ray Park và Bruce Willis… sẽ mở màn cho mùa phim bom tấn hè 2013.




Các nhân vật hấp dẫn đặc biệt

Các nhân vật trong "Biệt đội G.I.Joe: Cuộc chiến mãng xà" như Duke, Lady Jaye, Flint, Lam Ảnh, Xà Nhãn, Roadblock, Cobra Commander sẽ quay trở lại, lợi hại hơn với những xứ mạng thử thách hơn phần 1 nhiều lần. Và những nhân vật mới như tướng quân Joe Colton, cô ninja áo đỏ Jinx hứa hẹn sẽ mang đến những màn hành động xứng danh với một siêu bom tấn.

Paramount Pictures có tung ra những đoạn clip giới thiệu nhân vật trong “G.I. JOE: Retaliation” rất hấp dẫn. Nhân vật đầu tiên tái xuất là Duke – người lính Mỹ trẻ lãnh đạo đội quân một cách đầy tự tin, tinh nhuệ và kiêu hãnh. Duke tận tâm và trung thành, sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bảo vệ những người lính dưới quyền cũng như khuyến khích họ phát huy tối đa khả năng thiên bẩm của mình. Nam diễn viên Channing Tatum tiếp tục đảm nhận vai diễn này.

Một cảnh trong "Biệt đội G.I.JOE: Báo Thù”



Nếu Duke được coi là thủ lĩnh thì xương sống của đội quân chính là Roadblock. Anh ấy là một trụ cột quan trọng, một trợ thủ lão luyện với một lòng trung thành tận tụy dành cho đội quân và cho đất nước của mình.

Một nhân vật yêu thích nữa của G.I. JOE được đưa vào bộ phim này là Flint do diễn viên D.J Cotrona đảm nhận – một người lính với ý chí kiên cường nhưng hơi có phần ngạo mạn. “Flint rất tài ba, nhưng đôi lúc khá ngang ngược. Anh ta không muốn phải tuân thủ các quy tắc – vốn đã không được tán thành nồng nhiệt trong một tổ chức như G.I. JOE.

Một nhân vật “cũ” nữa được giới thiệu trong bộ phim này là Lady Jaye do Adrianne Palicki thủ vai – thành viên nữ duy nhất trong đội quân. Lady Jaye xinh đẹp là một phần quan trọng của nhóm, và cô chiến đấu với sức mạnh, trí tuệ và lòng nhiệt thành không hề thua kém các thành viên nam khác trong đội.

Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Lee Byung-hun trong vai Lam Ảnh



Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Lee Byung-hun lại một lần nữa đảm nhiệm vai Lam Ảnh - Storm Shadow và cảm thấy rất hào hứng với cơ hội được khám phá thêm về những góc khuất bên trong nhân vật. Anh chia sẻ: “Tôi rất vui vì Được quay trở lại với vai diễn này, và rất mong chờ được hé mở cho khán giả thêm nhiều điều về nhân vật Lam Ảnh - Storm Shadow”.

Ngôi sao màn bạc Bruce Willis sẽ xuất hiện trong bộ phim này với vai Joe Colton. Nhà sản xuất Di Bonaventura cảm thấy rằng không có ai phù hợp với vai diễn này hơn Bruce. “Bruce đã từng là một fan hâm mộ của G.I. JOE, anh ấy luôn đảm nhận những vai hành động kịch tính, và tôi nghĩ đó là một lựa chọn không thể hợp lý hơn”.

Các pha hành động ngoạn mục

Các phim bom tấn ra mắt vào mùa hè thường được biết tới là sẽ mang lại cho khán giả những pha hành động mãn nhãn và G.I. JOE hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn người hâm mộ. Và 2 trợ thủ đắc lực của đạo diễn Chu trong quá trình thực hiện những cảnh chiến đấu trong bộ phim này là chuyên gia xử lý kỹ xảo Steve Ritz và cố vấn võ thuật Thomas Dupont. Nhà sản xuất Di Bonaventura nhận định: “Những ý tưởng sáng tạo đột phá nhất đã ra đời trong quá trình hợp tác của các chuyên gia kỹ xảo, các diễn viên, nhà sản xuất, các biên kịch và tạo ra những màn hành động vô cùng độc đáo trong phim. Người xem sẽ có cảm giác như thể mình được trực tiếp tham gia vào những cuộc chiến đó, thật dữ dội và khốc liệt mà chưa từng thấy trước đây”.

Bruce Willis vào vai Joe Colton



Steve Ritzi rất thích thú cơ hội được tạo ra những chuỗi cảnh quay đề cập tới cả quân đội và những ninja. Anh chia sẻ: “Việc đặt 2 lực lượng khác nhau hoàn toàn tham gia vào 1 bộ phim quả thực là một thử thách lớn. Chiến thuật của nhóm G.I. JOE là đánh trực diện trong khi các ninja lại có những động tác như quăng mình hay bay lên qua các hẻm núi... Qủa là một sự kết hợp độc đáo”.

Trong quá trình quay phim, nhóm sản xuất đã phải dùng tới những trần nhà cao tới 67m và những bệ phóng tên lửa chưa từng thấy bao giờ để tăng thêm mức độ hoành tráng cho các pha hành động. Steve kể lại: “Thật không thể tin được. Trong trường quay, mọi người la hét, quỵ ngã rồi chiến đấu. Mỗi nhân vật đều có những khoảnh khắc của riêng họ trong cuộc chiến”.



Dựng những kỹ xảo trong hoàn cảnh hạn chế tối đa hỗ trợ CGI đồng nghĩa với việc không được phép mắc lỗi trong các pha cháy nổ hay đạn dược. Steve kể lại: “Hầu hết những cảnh cháy nổ hay chiến đấu đều rất thật. Chúng tôi không cần phải cường điệu hay phóng đại. Chúng tôi thực hiện nhiệm vụ của mình ngay bên cạnh những diễn viên và người đóng thế để họ có được những trải nghiệm chân thực nhất và làm tốt nhất vai diễn của mình”.

Cùng xem trailer hấp dẫn của bộ phim:



“Biệt đội G.I.JOE: Báo Thù” sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt từ ngày 10/4/2013.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Biệt đội G.I.JOE: Báo Thù” mở màn cho mùa phim bom tấn hè 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.