Theo dõi Báo Hànộimới trên

Làm mới chương trình talkshow “Thể thao & Cuộc sống”

T.Minh| 02/04/2013 16:40

(HNMO)- Cty Chu Thị phối hợp cùng Đài Truyền hình HTV đã mang đến một sự thay đổi hoàn toàn mới cho chương trình Thể thao & Cuộc sống hiện đang phát trên HTV.

Chương trình sẽ đồng hành cùng các vận động viên tham gia thi đấu tại SEA Games & Para Games sắp tới và hứa hẹn đem đến cho khán giả những thông tin bổ ích, thú vị về các môn thể thao thi đấu tại SEA Games & Para Games.

Bên cạnh MC Lương Mạnh Hải và MC Quang Bảo, chương trình dự kiến sẽ có sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng để cùng chia sẻ với các VĐV như: Hoa hậu Thùy Dung, Khánh Thy, Ái Phương, Phan Thị Mơ, Midu, Johnny Trí Nguyễn, Hà Anh Tuấn, Trấn Thành, Nhan Phúc Vinh,…

Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung trong một chương trình "Thể thao và Cuộc sống".



Thể thao và Cuộc sống với chủ đề “Gương sáng Vận động viên Việt Nam” là nguồn thông tin đáng tin cậy, giúp khán giả tiếp cận được gần hơn với những bộ môn thể thao mà mình yêu thích; cùng giao lưu, gặp gỡ những vận động viên xuất sắc của thể thao Việt Nam. Bằng những câu chuyện trao đổi giữa MC và các khách mời là vận động viên, khán giả sẽ hiểu thêm về quá trình tập luyện, hoàn cảnh, cuộc sống thường ngày cùng tinh thần thi đấu của các vận động viên thi đấu tại SEA Games & Para Games. Qua đó, những phẩm chất, nghị lực vượt lên chính bản thân để đem về những thành tích đáng giá cho thể thao nước nhà được bộc lộ một cách chân thành và tự nhiên nhất.

Chương trình talkshow “Thể thao & Cuộc sống” có thời lượng 30 phút phát sóng vào 9h00 thứ bảy hàng tuần trên HTV7 và lên sóng Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh từ ngày 6/4/2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm mới chương trình talkshow “Thể thao & Cuộc sống”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.