Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chàng luật sư hát Opera gây “sốt” tại chung kết 1 VN’s Got Talent

Hoàng Lân| 08/04/2013 10:47

(HNMO) - Chàng luật sự với giọng hát Opera thiên phú tiếp tục gây ấn tượng khi thể hiện khúc “Yêu thương mong manh” của nhạc si Đức Trí cùng dàn nhạc giao hưởng.

Trần Hữu Kiên với phần thi hát tạo sức hút


* Hát có lợi thế

Trong 7 tiết mục thể hiện ở chung kết 1 có 4 tiết mục hát, đó là Hoàng Khánh Linh, chàng trai núi rừng K’Druynhs Kran Jan, chàng khuyết tật Dương Quyết Thắng, và luật sư Trần Hữu Kiên.

Thể hiện một ca khúc nổi tiếng của ca sỹ Christina Aguileram “Ain’t no other man”, Hoàng Khánh Linh một lần nữa chứng tỏ khả năng biến hóa và phong cách đa dạng của mình trên sân khấu. Xuất hiện với hình ảnh sang trọng và bí ẩn trong nguyên cây đen từ áo choàng đến mũ, Khánh Linh cuốn hút mọi ánh nhìn bằng giọng hát sáng, đẹp và pha chút “nổi loạn”. Phần thi của Khánh Linh được giám khảo đánh giá cao về chuyên môn và cách xử lý ca khúc.

Hoàng Khánh Linh với một ca khúc quốc tế


Giọng ca đến từ núi rừng K’Druynhs đã làm mới mình trong đêm bán kết với “Bài hát ru cho anh”, một sáng tác của nhạc sỹ Dương Thụ. Anh xuất hiện với hình ảnh gần gũi khi ngồi ghế bên cạnh một nhạc công đánh ghi-ta. Vẫn chất giọng Tây Nguyên đầy lửa, K’Druynhs có phần thi an toàn. Trong khi đó, chàng trai khuyết tật Dương Quyết Thắng có phần thi hát không mấy đặc sắc với ca khúc “Và tôi cũng yêu em” của nhạc sĩ Đức Huy. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng, Quyết Thắng không tận dụng sở trường của mình là chơi đàn, phần hát của Quyết Thắng không có gì nổi bật.

Bất ngờ nhất trong số những thí sinh thi hát, chàng luật sư Trần Hưu Kiên tiếp tục gây ngạc nhiên vì chất giọng Opera trời phú. Chọn thể hiện một ca khúc Pop của nhạc sĩ Đức Trí – “Yêu thương mong manh”, Hữu Kiên đã tạo cảm giác mới mẻ cho người nghe khi cổ điển hoá ca khúc này. Chất giọng cao vút, thể hiện ca khúc rõ lời, Hữu Kiên đã có phần thi thành công. Cho dù với bài thi này có đôi lúc Hữu Kiên vào trật nhịp, nhưng vì cách thể hiện mới mẻ của anh đã khiến cho người nghe có thể bỏ qua những lỗi nhỏ đó.

Chàng trai khuyết tật không tạo bất ngờ với ca khúc "Và tôi cũng yêu em"


Sau phần thi, BGK đều dành nhiều lời khen cho Hữu Kiên. Giám khảo Huy Tuấn cho rằng: “Tôi nghĩ đây là một sự lựa chọn rất bất ngờ nhưng khôn ngoan của bạn. Bạn đã biến bài nhạc pop thành một bài hát rất sang trọng và phải cảm ơn nhạc sỹ Đức Trí đã có một phần phối khí rất tuyệt vời. Ngoài việc có một số chỗ bạn vào chệch nhịp chắc do cảm xúc quá hồi hộp, tiết mục của bạn đã biến bài hát này trở nên kinh điển hơn, tôi nghĩ sắp tới bạn cũng sẽ bỏ nghề luật sư để bước vào showbiz”. Còn giám khảo Thành Lộc đánh giá, phần thi của Hữu Kiên là phần thể hiện tốt nhất trong chung kết 1.

* Ảo thuật gia Nguyễn Phương vẫn có sức hút

Bên cạnh những tiết mục hát, trong chung kết 1 còn có phần thi khác như ảo thuật của Nguyễn Phương, nhóm nhảy HFO và võ đường Thanh Phong.

Nguyễn Phương với màn ảo thuật nhận được sự cổ vũ của khán giả


Thầy giáo mê ảo thuật Nguyễn Phương tiếp tục phát huy sự duyên dáng và tài cuốn hút người xem không thể rời mắt khỏi tiết mục của mình. Bắt đầu bằng màn hút chiếc khăn màu đỏ từ tay GK Thanh Bạch ở khoảng cách khá xa, Nguyễn Phương đã ngay lập tức khiến khán giả tò mò và thích thú. Chiêu ảo thuật tiếp theo của thầy giáo điển trai này là sự tiếp nối những gì anh chưa làm được trong đêm bán kết. Đêm chung kết, chỉ bằng một động tác đơn giản là phủ chiếc khăn đỏ lên một lọ nước, một chú cá đã biến thành 10 chú cá. Việc biểu diễn cùng giám khảo Thành Lộc cũng tạo được sự thú vị giống như lần biểu diễn với giám khảo Huy Tuấn và Thuý Hạnh. Sự duyên dáng của Nguyễn Phương không chỉ ở các tiết mục mà còn ở sự giao tiếp của anh chàng với khán giả. Tiết mục ảo thuật của Nguyễn Phương được đánh giá là một trong hai tiết mục nhận được sự cổ vũ lớn của khán giả và tạo được sự khác biệt so với những tiết mục khác.

Võ đường Thanh Phong và màn thi nguy hiểm


Võ đường Thanh Phong với màn biểu diễn võ thuật nguy hiểm tiếp tục “doạ” được BGK. Đến vòng chung kết, với hình ảnh những chiến sỹ Trường Sa và nền bài hát "Bay qua biển Đông" của nhóm M4U, võ đường đem đến cho khán giả những giây phút giải trí gay cấn. Bắt đầu bằng những màn lộn qua hàng rào lửa, nhóm tiếp tục làm giám khảo Thúy Hạnh hoảng hốt với màn cõng người đạp vỡ bóng đèn thủy tinh và nâng người bằng răng với 2 mũi giáo chèn vào cổ và một tảng đá lớn đặt trên lưng. Cao trào nhất là lúc tảng đá lớn đặt trên lưng người diễn được đập vỡ mà người diễn vẫn có thể tiếp tục nâng người bằng răng và cắm mũi giáo vào cổ.

Là đại diện duy nhất của nhảy nhóm đến với vòng chung kết, những chàng trai đeo nơ HFO tiếp tục gây tượng với những “chiếc nơ phong thủy” của mình. Xuất hiện với hình ảnh đầy bí ẩn với hình ảnh của đội đặc nhiệm SWAT và những chiếc mặt nạ phản quang, HFO tiếp tục khai thác thế mạnh về biên đạo của mình, cuốn hút khán giả theo từng động tác cũng như tạo hình ấn tượng của mình. Tiết mục của HFO tiếp tục tạo được hứng khởi cho BGK và khán giả truyền hình. Đại diện duy nhất của nhóm nhảy cũng có nhiều cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Nhóm nhảy HFO, đại diện duy nhất của nhóm nhảy vào vòng chung kết


Khác với vòng bán kết, thời gian bình chọn cho vòng chung kết kéo dài đến 1 tuần bắt đầu từ 20h00 chủ nhật đêm biểu diễn đến 19h30 chủ nhật liền sau đó. Theo đó, khán giả có gần 1 tuần để bình chọn cho 7 tiết mục của đêm chung kết 1. Ngày 14-4, BTC sẽ công bố kết quả, chọn ra 2 tiết mục xuất sắc nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chàng luật sư hát Opera gây “sốt” tại chung kết 1 VN’s Got Talent

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.