Theo dõi Báo Hànộimới trên

 Ca sĩ "Mùa thu lá bay" về Việt Nam làm minishow

H.L| 10/04/2013 11:07

(HNMO)- Tiếp nối thành công của chương trình ca nhạc

(HNMO)- Tiếp nối thành công của chương trình ca nhạc "Đêm hạnh phúc" với giọng hát ca sĩ Anh Khoa, vào 20h30 tối ngày 11/4 "Đêm hạnh phúc 2" sẽ được tổ chức tại phòng trà Đồng Dao, thành phố Hồ Chí Minh với tiếng hát của nữ ca sỹ hải ngoại Kim Anh, người "đóng đinh" với ca khúc "Mùa thu lá bay".

Ca sĩ Kim Anh



Với chủ đề "Mùa thu lá bay", đêm liveshow sẽ mang đến cho khán giả những bài hát trữ tình của dòng nhạc lãng mạn thời tiền chiến như Lệ đá, Diễm xưa, Sầu lẻ bóng, Nửa đêm ngoài phố, Mùa thu lá bay.

Vốn xuất thân không phải là ca sỹ nhà nòi, bắt đầu sự nghiệp ca hát lần đầu tiên ở Mỹ, nhưng Kim Anh cũng kịp tạo sự nghiệp riêng. Cô đã đi lưu diễn rất nhiều nơi vòng quanh trái đất như châu Úc, châu Âu, các tiểu bang Hoa Kỳ, Canada…, chỉ còn mảnh đất Châu Phi và Trung Đông là chưa có cơ hội đặt chân đến. Kim Anh cũng là nữ ca sĩ đầu tiên mang giọng hát Việt Nam đến quốc đảo Jamaica xa xôi ở vùng biển Caribbean. 

Trong đêm liveshow này, ca sĩ Kim Anh sẽ hát live và solo tối thiểu 16 – 20 bài. Cô cho biết: “Tuổi tác không ảnh hưởng đến giọng ca của tôi. Việc trình diễn 30 bài hát trong một đêm ca nhạc đối với tôi không thành vấn đề. Đã có đêm, một mình tôi hát đến 40 bài”.

Được biết đây là lần đầu tiên ca sỹ Kim Anh có một minishow tại Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
 Ca sĩ "Mùa thu lá bay" về Việt Nam làm minishow

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.