Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Mang âm nhạc đến bệnh viện” đến Lào Cai

T.Minh| 11/04/2013 14:35

(HNMO)- Tháng tư này, với lời hứa phủ rộng phạm vi tới các tỉnh thành trong cả nước, vừa là kết hợp cùng chương trình “Mặc ấm” do ca sĩ Thái Thùy Linh làm chủ nhiệm, vào lúc 14h30 ngày thứ năm - 11/4/2013, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 35 sẽ được tổ chức tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.


Với lời hứa phủ rộng phạm vi tới các tỉnh thành trong cả nước, vừa là kết hợp cùng chương trình “Mặc ấm” do ca sĩ Thái Thùy Linh làm chủ nhiệm, vào lúc 14h30 ngày thứ năm - 11/4/2013, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 35 sẽ được tổ chức tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Ca sỹ Minh Quân và ca sỹ Thái Thùy Linh trong chương trình "Mang âm nhạc đến bệnh viện Xanh Pôn" (6/7/2012).



Đồng hành cùng chương trình là sự góp mặt của các nghệ sĩ được yêu thích: ca sĩ Thái Thùy Linh, Vũ Duy Khánh (Sao Mai điểm hẹn 2012), Nguyễn Tiến, nhạc sĩ Nguyễn Tuấn, bé Trí Dũng (Quán quân Đồ Rê Mí 2011, đồng thời là thí sinh tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013)...

Chương trình hứa hẹn sẽ là “cơn gió lạ”, là một món quà đầy ý nghĩa, góp phần xua tan những mệt mỏi, khó khăn của các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cũng như các y bác sĩ của bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai.

Có lẽ trao đi những yêu thương không bao giờ là đủ, còn những bệnh nhân nghèo khó khăn cần giúp đỡ thì chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện còn tiếp tục cuộc hành trình thiện nguyện của mình.

Ngay sau chương trình số 35 tại Lào Cai, 15h00 ngày thứ sáu - 12/4/2013, Mang âm nhạc đến bệnh viện tiếp tục đặt cột mốc số 36 tại Viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác (263 Phùng Hưng – Hà Đông – Hà Nội).

NSND Thanh Hoa, ca sĩ Thái Thùy Linh, Huyền Hương, ảo thuật gia Nguyễn Thắng, nhóm nhạc 198x với các chàng trai trẻ trung: Tôn Thất Sơn, nhạc sĩ Lê Hải Nam, Kiên Trung... sẽ mang đến nơi đây một không gian âm nhạc đầy màu sắc.

Mỗi chương trình đều có 10 phần quà do ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV dành tặng cho 10 bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện. Đặc biệt, trong chương trình lần này, Công ty Lê Bảo Minh sẽ tài trợ hai chiếc máy in ảnh miễn phí được cung cấp để phục vụ cho nhu cầu in ảnh lưu niệm của các khán giả.

Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện được phối hợp tổ chức bởi Đoàn Thanh niên Bộ Y tế, Kênh truyền hình O2TV, Công ty NSN Media, Công ty Vạn Đắc Phúc, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV, nhãn hàng Lefami – Công ty Lê Bảo Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Mang âm nhạc đến bệnh viện” đến Lào Cai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.