Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo: Khánh Ngọc-Trung Cương dừng cuộc chơi

Hoàng Lân| 15/04/2013 10:05

(HNMO) - Thường xuyên bị lỗi, hát phô, cặp Khánh Ngọc - Lê Trung Cương phải dừng bước tại liveshow 8 chương trình

Khánh Ngọc - Trung Cương dừng cuộc chơi


Đêm thi thứ 8 mang chủ đề nhạc Kịch và nhạc Latin. Các cặp đôi cũng đã chuẩn bị rất nhiều cho đêm thi của mình với các phần trình diễn được đầu tư công phu từ việc chọn lựa bài, tone giọng cho đến khâu dàn dựng sân khấu. 

Trong đêm thi, Khánh Ngọc - Lê Trung Cương thể hiện không thành công, liên tục mắc lỗi kỹ thuật, đặc biệt là Trung Cương. Giám khảo Lê Minh Sơn cho rằng, đây là đêm thi Trung Cương hát dở nhất từ trước đến nay. Giám khảo Việt Tú và Lưu Thiên Hương cũng đồng tình cặp đôi này liên tục hát phô.

Không nằm ngoài dự đoán, Khánh Ngọc - Trung Cương nằm trong top nguy hiểm cùng cặp Nathan Lee - Ngọc Oanh. Nhận số điểm thấp nhất, Khánh Ngọc - Trung Cương phải chia tay cuộc chơi.

Trong liveshow 8, cặp nhận số điểm cao nhất vẫn là Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy. Đây cũng là cặp 3 lần được nhận giải khán giả bình chọn. Cặp Cát Phượng - Phan Đinh Tùng đang dần mất lợi thế vì có vẻ những chiêu hài của họ không còn sức hút như những liveshow đầu.

Việt Tú liên tục "chỉnh" Lê Hoàng


Liveshow 8 cũng tạo chú ý cho người xem vì sự xuất hiện của đạo diễn Việt Tú trong vai trò giám khảo linh động. Vị đạo diễn này thường xuyên "cà khịa" đạo diễn Lê Hoàng. Khi đạo diễn Lê Hoàng khen ngợi phần thi của Khánh Ngọc - Lê Trung Cương thì Việt Tú dội ngay "gáo nước lạnh": "Tôi nghĩ anh Hoàng nên xem lại nhạc cảm của mình". Sự xung khắc thậm chí có người cho rằng Việt Tú cố tình "đá đểu" Lê Hoàng là một "bài" để gây chú ý truyền thông. Ngoài sự xung khắc này, BGK cũng đã có phần cho điểm sát với thực tế hơn.

Tuần sau, các cặp đôi tiếp tục tranh tài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo: Khánh Ngọc-Trung Cương dừng cuộc chơi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.