Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Người Sắt" nhận cát sê 1.000 tỉ

Theo OMG, IMDB, GQ, VNN| 18/04/2013 10:34

Ngôi sao của loạt phim 'Người Sắt' cho biết anh nhận được chính xác 50 triệu USD (khoảng 1.000 tỉ đồng) cho vai diễn trong 'Biệt đội siêu anh hùng'.


Robert Downey Jr. sẽ tái ngộ khán giả VN trong phần 3 Người Sắt từ ngày 26/4 này.

‘Avengers’ (Biệt đội siêu anh hùng) là bộ phim bom tấn của Hè 2012, cũng là phim đoạt doanh thu cao nhất năm ngoái với trên 1,5 tỉ USD. Đây cũng là lý do Robert Downey Jr. nhận cát sê ngất ngưởng cho vai diễn trong phim này. Đây là lần đầu tiên Robert Downey Jr. tiết lộ thù lao anh nhận được trong ‘Avengers’.

Tài tử 48 tuổi cho biết anh nhận được 50 triệu USD (cát-sê và phần trăm doanh số từ phim), một con số cũng khiến anh kinh ngạc. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên tạp chí GQ, Robert Downey Jr. nói: "Thật là điên rồ phải không? Tôi cũng không thể tin được".

Thời gian này anh đang bận rộn với việc quảng bá cho phần 3 loạt phim Iron Man (Người Sắt) sẽ ra rạp vào 3/5 tới. Theo trang IMDB thì nếu như với Người Sắt 1, Robert Downey Jr. chỉ được trả nửa triệu USD thì với Người Sắt 2, mức thù lao đã được nâng lên gấp 20 lần, thành 20 triệu USD.

Robert Downey Jr đã 2 lần được đề cử Oscar nhưng chưa khi nào thắng. Vì vậy bên cạnh những bộ phim bom tấn và những vai diễn với thù lao ngất ngưởng, Tony Stark trên màn ảnh hy vọng sẽ ít nhất một lần trong đời chạm đến vinh quang này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
"Người Sắt" nhận cát sê 1.000 tỉ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.