Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhạc sĩ Phú Quang làm đêm nhạc riêng cho sinh viên

T.Minh| 18/04/2013 17:41

(HNMO) - Vào ngày 25/4 tới, nhạc sỹ Phú Quang sẽ tổ chức một đêm nhạc riêng cho sinh viên mang tên “Điều giản dị” tại sân khấu Ký túc xá – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.

Nhạc sỹ Phú Quang chụp hình lưu niệm cùng các sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc Dân


Ý tưởng làm đêm nhạc cho sinh viên được nhạc sỹ Phú Quang ấp ủ đã khá lâu, nhưng đến bây giờ ông mới thực hiện được. Nhạc sĩ Phú Quang luôn trăn trở làm sao những tác phẩm của mình đến được đông đảo các bạn sinh viên, nhưng do nhiều yếu tố khách quan mà chưa có được nhiều đêm nhạc Phú Quang với sinh viên. Một điều í tai biết đó là nhạc sỹ Phú Quang chính là cựu sinh viên lớp Công Nghiệp khóa 24 (1982 – 1986), Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Điều này càng thôi thúc ông đem đêm nhạc này đến cho sinh viên.

Hai Diva Mỹ Linh và Thanh Lam cùng góp mặt trong chương trình


Chương trình là một tổ hợp 23 bài hát đã trở nên quen thuộc và đi vào lòng người bấy lâu như: Điều giản dị, Nỗi nhớ mùa đông, Đâu phải bởi mùa thu, Hà Nội ngày trở về, Biển nỗi nhớ và em ,Thương lắm tóc dài ơi, Về lại phố xưa, Mẹ…Có thể nói các tác phẩm này như một câu chuyện tự sự của tác giả, được diễn tả bằng âm nhạc nói về vẻ đẹp của thiên nhiên trời đất, hòa quyện với cảm xúc con người trong những khung cảnh thật lãng mạn nhưng sâu sắc, những cung bậc cảm xúc của con người, của tình yêu đã đến và rồi đi qua…tất cả được dàn dựng một cách công phu, kỹ lưỡng từ khâu dàn dựng sân khấu, múa minh họa, những hiệu ứng ánh sáng đặc biệt đến kịch bản chi tiết… Qua đó là những trải lòng mà nhạc sĩ Phú Quang gửi đến khán giả qua Đêm nhạc Phú Quang với sinh viên – Điều giản dị chắc chắn sẽ là một dấu cộng trong lòng khán giả, đặc biệt là các bạn sinh viên mến mộ người nhạc sĩ tài hoa này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhạc sĩ Phú Quang làm đêm nhạc riêng cho sinh viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.