Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tối nay, ai sẽ quán quân Tìm kiếm Tài năng Việt Nam 2013?

Hoàng Lân| 21/04/2013 11:29

(HNMO) – Tối nay (21-4), đêm Gala chung kết “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” sẽ diễn ra vào 20h để công bố top 4 tiết mục xuất sắc nhất để từ đó xác định ngôi vị quán quân chương trình “Tìm kiếm tài năng” mùa thứ hai Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

4 gương mặt được dự đoán có nhiều khả năng vào top 4: giọng ca opera Hữu Kiên, ca nương Kiều Anh, ảo thuật gia Nguyễn Phương, tài năng vẽ Phạm Hồng Minh


14 cái tên của vòng chung kết gồm Hoàng Khánh Linh, K’Druynhs Kran Jan, Trần Hữu Kiên, Dương Quyết Thắng, Nguyễn Phương, nhóm HFO, võ đường Thanh Phong (chung kết 1) và Nguyễn Thị Huyền Trang, Cao Hà Đức Anh, Nguyễn Kiều Anh, Nguyễn Công Đạt, Phạm Hồng Minh, nhóm Hoa Mẫu Đơn, nhóm Lý Bằng (chung kết 2).

Tương tự với mùa đầu tiên, kết quả Top 4 sẽ chỉ được công bố ngay trong đêm Gala với 2 cái tên nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả và 2 tiết mục do giám khảo lựa chọn từ những tiết mục được bình chọn đứng thứ 2 và thứ 3 của mỗi tuần chung kết. Ngay sau khi kết quả được công bố, Top 4 sẽ bước vào phần trình diễn tiết mục quan trọng nhất quyết định việc họ có thể là tiết mục nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả và chính thức trở thành quán quân mới của Vietnam's Got Talent.

Cho đến thời điểm này, dù việc tập luyện và chạy chương trình khá căng thẳng nhưng tâm lý của 14 thí sinh/nhóm thí sinh trước đêm Gala khá thoải mái dù cũng có khá nhiều nỗi niềm sau 2 tuần hồi hộp chờ đợi và 1 tuần chạy nước rút cho đêm Gala chung kết hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng vào tối chủ nhật tuần này. Đây hứa hẹn sẽ là một cái kết đẹp và đầy cảm xúc cho mùa tìm kiếm tài năng năm nay.

Kiều Anh được đánh giá là "của lạ" chương trình năm nay


Thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang – người được biết đến như một nàng “Thiên nga quyến rũ” đã chuẩn bị một tiết mục tập hợp nhiều tác phẩm cổ điển quen thuộc để trình bày với hy vọng đưa đến cho khán giả những giai điệu âm nhạc kinh điển nhưng theo một phong cách mới lạ hơn và đậm chất Latin nồng nhiệt, quyến rũ. Trần Hữu Kiên, chàng luật sư tập sự có giọng hát opera hiếm, người đang được rất nhiều người kỳ vọng sẽ có mặt trong Top 4 năm nay cũng chuẩn bị kỹ lượng cho tiết mục trình diễn nếu may mắn là 1 trong 4 người được lựa chọn.

Hotboy ảo thuật, thầy giáo Nguyễn Phương dường như căng thẳng hơn một chút và anh cũng đang dồn rất nhiều tâm sức cho tiết mục biểu diễn trong đêm gala. Nói về phần chuẩn bị cho tiết mục, Nguyễn Phương chia sẻ: “Thật tình là mình có quá ít thời gian để luyện tập, đây lại là tiết mục mình chưa diễn bao giờ. Nhưng mình vẫn chọn để diễn, vì đêm gala này không phải để thi nữa, mình không chọn một giải pháp an toàn mà muốn làm mới mình để khán giả thật bất ngờ”.

Nguyễn Kiều Anh cô gái hát dân ca theo phong cách hiện đại, chia sẻ cảm nhận của mình trước giờ G: “Mình cũng sẽ tiếp tục hát world music. Lần này mình không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng cũng không lo lắng lắm, vì mình đi diễn cũng nhiều. Nếu vào đến Top 4 rồi thì chỉ còn cảm giác giống như một buổi biểu diễn, để chia sẻ khả năng đến mọi người thôi nên tâm lý cũng thoải mái lắm”.

Quán quân mùa trước là Đăng Quân - Bảo Ngọc sẽ có mặt trong gala chung kết mùa thứ 2


14 tiết mục đã biểu diễn trong đêm chung kết 1 và chung kết 2 vừa qua đều đang tích cực tập luyện cho đêm Gala chung kết khép lại mùa tìm kiếm tài năng lần này. Tất cả đều luyện tập với nỗ lực tối đa, dù chỉ có 4 trong số 14 tiết mục được thi thố tài năng để khán giả có thể bình chọn ngay trong đêm để xác định tiết mục được nhiều khán giả yêu thích nhất và chính thức giành ngôi vị quán quân. Ngoài 4 tiết mục thi của Top 4, đêm Gala lần này còn có màn biểu diễn của cả giám khảo và thí sinh. Giám khảo Thành Lộc sẽ xuất hiện trên sân khấu để có màn trình diễn thú vị. Trong đêm gala cuối cùng cũng xuất hiện nhiều nghệ sĩ khác như biên đạo múa John Huy cùng những cộng sự của mình sẽ đem đến một tiết mục múa sinh động hấp dẫn. Ca sỹ Hồng Nhung, Thu Minh sẽ là những ca sĩ khách mời của đêm gala chung kết này.

Bên cạnh đó, trong đêm gala cuối cùng của mùa “Tìm kiếm tài năng” năm nay sẽ xuất hiện nhiều gương mặt nổi bật của mùa đầu tiên đó là cặp quán quân Ngoài Đăng Quân – Bảo Ngọc, nhóm nhảy Tô Lâm và cậu bé “Michael Khoa” (Nguyễn Đặng Đăng Khoa).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tối nay, ai sẽ quán quân Tìm kiếm Tài năng Việt Nam 2013?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.