Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tối nay, 4 “Cặp đôi hoàn hảo” giành vé vào chung kết

Hoàng Lân| 28/04/2013 16:53

(HNMO) – Tối nay (28-4), liveshow 9 “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ diễn ra với các ca khúc hit và ca khúc thuộc thể loại chưa từng thi. Top 4 cặp đôi sẽ tranh tài để tìm ra 3 cặp xuất sắc nhất vào đêm chung kết cuối cùng.

Cặp Nathan Lee - Ngọc Oanh có nhiều khả năng phải dừng cuộc chơi


Trước thềm liveshow 9, các cặp đôi đã có những chia sẻ thú vị về quá trình tập luyện và tham gia Cặp đôi hoàn hảo trong suốt chặng đường vừa qua. Diễn viên Thanh Thúy cho biết: “Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Thúy ở Cặp đôi hoàn hảo là khi trình diễn ca khúc “Đừng xa em đêm nay”. Lúc đó, trong phần thi có động tác nâng người Thúy lên, nhưng nhóm múa nâng không đều khiến Thúy mất thăng bằng và suýt té. Sau đó, Thúy lấy lại bình tĩnh và tiếp tục thể hiện phần thi của mình”.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ - người bạn đồng hành với Thanh Thúy cũng bật mí: “Còn nhớ những ngày đầu tham gia chương trình, Thúy và Vũ chưa biết nhau nhiều, nhưng qua những tuần làm việc cùng nhau, cả hai đã trở nên rất thân thiết. Trước đây, bé Cà Phê – con trai của Thúy không thích Vũ, nhưng giờ đây cậu bé lúc nào cũng quấn quýt với Vũ, đến nỗi khi về đến nhà, bé cũng nhắc đến Vũ”.

Cặp Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ hiện đang dẫn đầu về điểm số


Ca sĩ Nathan Lee cũng chia sẻ: “Lee nhớ nhất là trong đêm nhạc quốc tế, Lee và Oanh đã phải sử dụng vũ đạo rất nhiều, có nhiều đoạn Lee phải quỳ xuống đỡ Ngọc Oanh nên đầu gối Lee sau đó bị đau và sưng tấy suốt hơn một tháng trời. Tuy nhiên, Lee luôn cố gắng hết sức để đáp lại tình cảm của khán giả đã dành cho mình”.

Ca sĩ Phan Đình Tùng cũng hào hứng: “Kỷ niệm vui nhất của Tùng và chị Phượng là khi thể hiện ca khúc Corazon De Melao. Lúc đó, chị Cát Phượng tập trung vào vũ đạo quá nên quên mất lời, Tùng phải nhanh chóng tiếp lời, hát giúp chị để chị nhớ. Đó là khoảnh khắc vui mà cả hai không thể nào quên”.

Cặp Phan Đình Tùng - Cát Phượng


Bên cạnh đó, ca sĩ Khương Ngọc cho biết: “Mỗi lần sắp đến phần thi của mình là Ngọc lại run, những lúc đó Ngọc phải nghe các cặp đôi khác hát thì mới đỡ run. Có lần, vì quá run nên khi chạy ra sân khấu Ngọc bị vấp té, sau đó Ngọc đã nhanh chóng lấp liếm bằng cách giả vờ như đang diễn và được khán giả vỗ tay khích lệ. Chính điều đó làm cho vở diễn của Ngọc trở nên thú vị hơn”.

Cặp Mỹ Lệ - Khương Ngọc tập luyện cho đêm thi, hứa hẹn sẽ được dàn dựng hoành tráng


Liveshow 9 Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra vào lúc 21h30 tối nay tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP Hồ Chí Minh) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Sau đêm liveshow 9 sẽ tiếp tục loại một cặp thí sinh để chọn ra ba cặp xuất sắc nhất cho đêm chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tối nay, 4 “Cặp đôi hoàn hảo” giành vé vào chung kết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.