Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bom tấn “Giải cứu Nhà Trắng” tung trailer mới

T.Minh| 07/05/2013 16:53

(HNMO)- Bộ phim bom tấn “White House Down” (Giải cứu Nhà Trắng) vừa tung trailer mới hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn sẽ có mặt trong bộ phim ra mắt vào mùa hè này.

Poster chính thức của "Giải cứu Nhà Trắng".



Mới đây, hãng phim Columbia Pictures vừa tung ra trailer thứ 2 của White House Down – một trong những bom tấn của mùa hè năm nay dưới sự chỉ đạo của nhà làm phim Roland Emmerich. Nối tiếp sau sự thành công của hàng loạt phim về thảm họa do Roland thực hiện như Independence Day, The day after tomorrow, 2012, White House down hứa hẹn sẽ là bữa tiệc hình ảnh và âm thanh về cuộc chiến đấu giải cứu biểu tượng quyền lực của nước Mỹ.



Trailer mới tập trung vào 2 nhân vật chính: viên cảnh sát John Cale (Channing Tatum) và ngài Tổng thống Mỹ đáng kính James Sawyer (Jamie Foxx). Mở đầu là cảnh John Cale hào hứng tới buổi phỏng vấn vào vị trí bảo vệ Tổng thống nhưng không may thất bại, anh càng buồn hơn khi biết cô con gái nhỏ bé đã rất kỳ vọng vào cha mình. Với John, bảo vệ tổng thống là công việc quan trọng và ý nghĩa nhất với anh. Buồn bã trở về nhưng khi biết tin Nhà Trắng bị tấn công và trong số các con tin mà bọn khủng bố bắt giữ có cả con gái anh, John ngay lập tức lao tới Nhà Trắng giải cứu cho con gái và cả Tổng thống. Trong cuộc chiến đấu với kẻ thù, John không đơn độc bởi anh đã có người bạn đồng hành chính là người đàn ông đứng đầu nước Mỹ.



Trong những bộ phim trước đây, Tổng thống Mỹ thường hiện lên là người được bảo vệ tính mạng nghiêm ngặt, họ có cả một đội quân hộ tống theo sau. Nhưng trong White House down, vị chính trị gia quyền lực này sẽ tự bảo vệ mình, chiến đấu song hành bên viên cảnh sát vừa thất bại khi đi tuyển làm vệ sĩ cho ông. Khán giả sẽ được thấy tận mắt tổng thống tự sử dụng vũ khí đối mặt với kẻ thù. Hai người đàn ông ở hai địa vị khác nhau nhưng cùng chung một mục đích.



Không chỉ có những pha hành động gay cấn nghẹt thở, những khung hình hoành tráng khi Nhà Trắng bị tấn công, đạo diễn Roland còn đem vào bộ phim chất hài hước dí dỏm. Những trường đoạn có mặt của Tổng thống sẽ khiến người xem vừa hồi hộp xen lẫn cả sự thích thú, giúp làm giảm không khí căng thẳng trong phim.

Cùng xem trailer mới hấp dẫn của bộ phim

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn “Giải cứu Nhà Trắng” tung trailer mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.