Theo dõi Báo Hànộimới trên

Angela Phương Trinh rơi nước mắt trong phòng chụp hình

PV| 07/05/2013 18:48

(HNMO) - Tại một buổi chụp hình mới đây, nữ diễn viên đình đám của showbiz Việt Angela Phương Trinh đột nhiên rơi nước mắt khiến cả ekip chụp hình vô cùng hoảng hốt không biết chuyện gì xảy ra với cô nàng.


Trong lúc nghỉ ngơi chờ đến lượt chụp hình, Angela Phương Trinh để nguyên gương mặt đã trang điểm và nằm nghỉ trên một chiếc ghế sopha. Cô nhắn tin hoặc đọc gì đó trên điện thoại, rồi đột nhiên rơi nước mắt.

Cả ekip không biết chuyện gì đã xảy ra với cô nàng vốn mang nhiều “điều tiếng” này, hỏi han dỗ dành mãi cô nàng cũng không hé lộ bất cứ điều gì. Sau khi buổi chụp ảnh hoàn tất, Angela Phương Trinh mới cho biết rằng, cô cảm thấy tổn thương khi nghe được một câu nói không hay của một ai đó về bản thân mình và không thể kìm nén được cảm xúc.

Nổi tiếng từ rất sớm, trải qua nhiều scandal lớn nhỏ, ai cũng tưởng Angela Phương Trinh sẽ không dễ rơi nước mắt trước các điều tiếng, nhưng dù sao Angela cũng chỉ là một cô gái mới 18 tuổi, và vẫn chưa thể chai lì với các cảm xúc riêng tư của mình.

Cô tâm sự: “Tôi cảm thấy tổn thương khi mọi người hiểu sai về tôi, nhiều đêm tôi khóc thầm một mình và suy nghĩ rất nhiều. Tôi còn rất trẻ và đang tìm hướng đi tốt nhất. Ai từng làm việc với tôi sẽ hiểu con người tôi như thế nào. Lúc nào tôi cũng muốn làm hết sức mình, từ đóng phim, cho đến ca hát và làm người mẫu ảnh. Hãy nhìn kết quả công việc của tôi rồi hãy đánh giá”.

Cô cho biết, hình tượng sắp tới của cô sẽ luôn thay đổi nhiều phong cách, vừa trẻ trung năng động mà vẫn quyến rũ. “Nhưng chắc chắn rằng sẽ luôn kín đáo”, cô nàng gây sốc với các bộ bikini nóng bỏng khẳng định chắc nịch.

Angela Phương Trinh cũng vừa hoàn tất vai nữ chính trong phim Biết chết liền của đạo diễn Lê Bảo Trung, đánh dấu cho lần trở lại điện ảnh sau 3 năm vắng bóng. Sắp tới Angela Phương Trinh cũng sẽ quay một MV thật vui và sôi động được đầu tư kĩ lưỡng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Angela Phương Trinh rơi nước mắt trong phòng chụp hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.