Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủy Tiên lại làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013

Hoàng Lân| 09/05/2013 15:00

(HNMO) - Chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013 đã đi được 2/3 chặng đường, liveshow 8 sắp tới sẽ mang đến nhiều “sự trở lại” mới. Đó là Thủy Tiên trong vai trò giám khảo, Trương Nam Thành với một vai trò mới.

Thủy Tiên trở lại vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013


Thủy Tiên cũng sẽ trở lại chương trình khi ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ một lần nữa. Trong đêm thi sắp tới, Thủy Tiên sẽ cùng kiện tướng dance sport Khánh Thy, đạo diễn Lê Hoàng và biên đạo múa Trần Ly Ly đảm nhận vai trò đánh giá phần thi của các cặp đôi. Trong liveshow 3 của chương trình, Thủy Tiên đã đảm nhận vai trò này và hiểu được công việc của mình để tiếp tục chia sẻ với những nỗ lực của các thí sinh thì trong liveshow 8 sắp tới.

Liveshow 8 cũng đón chào người mẫu Trương Nam Thành với một vai trò hoàn toàn mới. Anh đã từng xuất hiện trong vị trí thí sinh mùa thứ 3, sau đó làm giám khảo trong Liveshow 6 và sắp tới đây anh sẽ đến với tư cách là khách mời của chương trình cùng những bước nhảy điêu luyện trong một tiết mục nhảy.

Trương Nam Thành xuất hiện với tư cách khách mời


Thí sinh “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên Đinh Hương cũng xuất hiện trở lại trong liveshow 8 với vai trò ca sĩ khách mời của chương trình. Với sự tái xuất lần này, Á quân “Giọng hát Việt” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với giọng hát khỏe khoắn và đầy cuốn hút.

Đinh Hương sẽ biểu diễn trong liveshow 8


Sau đêm thi nhảy Mixing Dance và Swing Marathon ởtuần trước, liveshow 8 “Bước nhảy hoàn vũ” với chủ đề Trio Challenge (nhảy ba người) và Argentina Tango sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 11/05/2013 tại Hãng phim Giải phóng, thành phố Hồ Chí Minh và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên lại làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.