Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Dành cho tháng sáu” tác phẩm điện ảnh "hiếm hoi" về đề tài thể thao

T.M| 10/05/2013 16:27

(HNMO)- 20h tối nay 10/5/2013, chương trình Điện ảnh tối thứ sáu, Trung tâm TPD – 51 Trần Hưng Đạo (Tầng 4), Hà Nội, sẽ trình chiếu giới thiệu bộ phim đề tài thể thao

Một cảnh trong "Dành cho tháng sáu"



Khác với những chương trình không gian điện ảnh phi lợi nhuận và mang tính chất học tập diễn ra vào chiều thứ bẩy hàng tuần, chương trình Điện ảnh Việt Nam tối thứ sáu sẽ mang hình thức quyên góp. Thông qua chương trình này, chúng tôi kêu gọi khán giả đóng góp để duy trì các hoạt động của trung tâm TPD.

Bộ phim “Dành cho tháng sáu” của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn thuộc thể loại tình cảm, thể thao. Phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ: Huỳnh Anh, Thiên Tú, Quốc Trung…rất phù hợp với tâm lý tuổi học trò.

Nội dung xoay quanh câu chuyện về nhóm bạn thân gồm Kiên (Huỳnh Anh), Minh (Thiên Tú) và Hoàng (Quốc Trung) cùng có niềm đam mê với bóng rổ. Kiên thầm yêu Minh nhưng không dám nói ra. Trước thềm một giải đấu quan trọng, Kiên lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm nhưng bị Minh từ chối. Kiên đột ngột bỏ bỏ đi để lại cả đội bóng phải đối mặt với khó khăn. Để cứu vãn tình hình, Hoàng và Minh quyết định lên đường tìm Kiên và cũng là tìm câu trả lời cho câu hỏi mà họ đã né tránh bấy lâu nay. Liệu họ có quay trở về kịp để tham dự trận đấu cuối cùng?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Dành cho tháng sáu” tác phẩm điện ảnh "hiếm hoi" về đề tài thể thao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.