Theo dõi Báo Hànộimới trên

 Tối nay, Vua đầu bếp: Thử thách làm bánh

H.L| 10/05/2013 16:40

(HNMO) - 20h tối nay, 12 thí sinh tham gia

Thanh Hòa và Anh Thư làm đội trưởng trong thử thách làm bánh


Lần đầu tiên, món bánh ngọt sẽ chính thức xuất hiện trong đề bài của thí sinh Vua đầu bếp trong thử thách làm việc nhóm. Khác với chế biến những món ăn mặn, làm bánh đòi hỏi độ chính xác tuyệt đối kèm chút sáng tạo để mang đến những chiếc bánh ngọt ngào chứa đựng niềm vui và hạnh phúc cho người thưởng thức. Công việc này sẽ còn khó khăn gấp bội khi bài toán đặt ra cho cả một nhóm, buộc thí sinh không chỉ am hiểu kiến thức làm bánh mà còn vận dụng khả năng phối hợp trong từng khâu làm việc để hoàn thành sản phẩm tốt nhất. 

Một bất ngờ nữa, top 12 sẽ được gặp gỡ và giao lưu với một khách mời đặc biệt đến từ Hà Nội- một chuyên gia làm bánh trẻ tuổi và tài năng đang sở hữu một thương hiệu bánh nổi tiếng ở Hà Nội. Chàng trai này sẽ trao đổi và hướng dẫn kinh nghiệm cũng như bí quyết làm bánh cho 2 đội, đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những đầu bếp không chuyên trên đường trở thành Vua bếp chuyên nghiệp. Các đội sẽ có khoảng thời gian 4 tiếng đồng hồ để thực hiện phần thi này, kết quả sẽ được quyết định bởi giám khảo và các khách mời.

Giám khảo Luke Nguyễn đổ món ăn của một thí sinh nấu dở


Ở thử thách nhóm, Thanh Hoà, Anh Thư - hai thí sinh xuất sắc nhất ở tập trước sẽ trở thành những đội trưởng dẫn dắt đồng đội của mình. 

Ở thử thách loại người, đội thua ở thử thách đầu tiên sẽ phải nấu món ăn do giám khảo Luke Nguyễn hướng dẫn. Trong tập này, khán giả cũng chứng kiến giám khảo nổi giận khi thí sinh nấu ăn không đạt. Luke Nguyễn đã có lúc không kìm được tức giận và quyết định đổ nguyên một "thành quả" đầy lỗi và quá tệ của thí sinh vào sọt rác. 

Tập 10 của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 ngày 10/05/2013 trên VTV3- Đài truyền hình Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
 Tối nay, Vua đầu bếp: Thử thách làm bánh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.