Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 10 “Vua đầu bếp” phải xoay sở với 150 nghìn đồng

Hoàng Lân| 22/05/2013 11:13

(HNMO) – Top 10 “Vua đầu bếp” chuẩn bị bước vào cuộc đua mới. Tuần này, top 10 sẽ phải thử sức với việc thực hiện một bữa cơm ngon cho gia đình với 150 nghìn đồng.

ìn đồng.

Các thí sinh ở mọi lứa tuổi, ngành nghề vào top 10 "Vua đầu bếp"


Sau cuộc chia tay đầy tranh cãi của Lan Hương, bắt đầu từ tập này top 10 “Vua đầu bếp – MasterChef” Việt Nam gồm Nguyễn Thị Thúy Hồng, Phan Quốc Trí, Phan Thắng Thái Hoà, Trần Nguyên Giáp, Nguyễn Bảo Anh Thư, Phạm Thị Kim Quyên, Lê Quang Huy, Ngô Thanh Hòa, Nguyễn Minh Thủy, Đặng Thùy Dương sẽ bước vào giai đoạn thử thách mới. 


Từ top 10, thử thách sẽ mỗi ngày một khắc nghiệt hơn cũng như tính cạnh tranh giữa thí sinh sẽ tăng lên nhiều lần và các giám khảo cũng đặt ra những tiêu chí khắt khe cho từng món ăn, không chỉ nấu đúng, nấu đủ, nấu ngon mà còn thể hiện sự tinh tế và sáng tạo không ngừng. Ngoài việc nấu ăn, Top 10 sẽ được thử thách trong những tình huống bất ngờ để thể hiện khả năng xoay xở và tính toán khoa học của mình, đặc biệt sau thử thách tại Nha Trang, họ sẽ được du ngoạn đến một thành phố nổi tiếng khác trong nước để tiếp tục khám phá những tinh hoa của ẩm thực Việt Nam.

Trong tập tới, các thí sinh phải thực hiện đề bài của BGK là nấu một bữa ăn ngon cho cả gia đình trong phạm vi 150 nghìn đồng. Sau tập lên sóng gây tranh cãi ở tuần trước với việc quảng cáo quá đà cho hãng bột nêm, hy vọng, những tập tiếp theo khán giả sẽ không gặp những tình huống khó chịu như vậy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 10 “Vua đầu bếp” phải xoay sở với 150 nghìn đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.