Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn múa Kubilai Khan (Pháp) tới Việt Nam

Hoàng Lân| 22/05/2013 14:17

(HNMO) - Trong khuôn khổ hoạt động nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Pháp – Việt, vào ngày 7-6 tới đoàn múa Kubilaï Khan sẽ có buổi biểu diễn tại Hà Nội. Sự kiện do Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội tổ chức.

Đoàn múa Kubilai Khan


Đoàn múa Kubilaï Khan gồm 6 nghệ sĩ múa là Viktoria Andersson, Idio Chichava, Péter Juhasz, Ikue Nakagawa, Sara Tan, Csaba Varga. Trên nền nhạc được pha trộn từ nhiều chất liệu, đoàn múa mang đến cho khán giả một tác phẩm múa phức điệu, đậm chất hình thể.

Với 15 năm tồn tại và phát triển với 20 vở múa trình diễn tại Pháp và tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, Kubilai Khan khẳng định nền tảng sáng tác phong phú và hoạt động nghệ thuật bền bỉ ở trong nước và trên thế giới. Từ các vùng biển Mozambique đến vịnh Tokyo, hoạt động sáng tạo từ ngôn thông qua những vở diễn được phổ biến, đoàn còn tổ chức nhiều chương trình trại sáng tác kết hợp với các nghệ sĩ địa phương ở nước ngoài như (Nhật Bản, Ghana, Mozambique, Argentina, Mexico, Chili, Bulgaria, Phần Lan).

Trong đêm biểu diễn tại Hà Nội, đoàn múa Kubilaï Khan sẽ biểu diễn tác phẩm "Tiger tiger burning bright” mang một cái nhìn về cuộc sống đô thị và những công trình ở đó.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đoàn múa Kubilai Khan (Pháp) tới Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.