Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trước CK “Bước nhảy hoàn vũ 2013”: Top 3 nhận định về nhau

Hoàng Lân| 23/05/2013 10:54

(HNMO) – Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ diễn ra vào 21h20 ngày 25-5 với 3 cặp đôi là Yến Trang – Tisho, Lan Phương – Valeri, Ngô Kiến Huy – Victoria.Trước thềm liveshow cuối cùng diễn ra, họ cũng đã có những tâm sự và chia sẻ về “đối thủ” của mình.

Lan Phương tập những động tác cá nhân


Lan Phương cho biết: “Phương đang gấp rút để hoàn thành hai phần thi cho đêm chung kết, Phương và Valeri đang cố gắng rất rất nhiều, tâm trạng cũng hơi căng thẳng hơn các tuần khác một tí. Phương hy vọng mình sẽ mang được một phần trình diễn tốt nhất như lời cảm ơn gửi tới khán giả. Hai bài nhảy sắp tới sẽ có rất nhiều cảm xúc và mang ý nghĩa nhân văn, trong đó có một câu chuyện về hai người bên nhau để cùng vượt qua những khó khăn, những thử thách và niềm vui trong cuộc sống. Phương đang băn khoăn về phần biên đạo để làm sao thực hiện được ý nghĩa bài nhảy. Về đối thủ của mình, cả Trang và Huy đều là những người rất giỏi. Họ có ý tưởng dàn dựng, kĩ thuật tốt và mang nhiều bất ngờ. Yến Trang có lợi thế về ý tưởng biên đạo và kĩ thuật nhưng Huy lại có sự đặc biệt trong cách nhảy. Chắc chắn hiện tại họ cũng đang rất rất nỗ lực với bài biểu diễn của mình.”

Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ, trong đêm thi tới sẽ mang một đạo cụ khá lạ lên sân khấu và sẽ thể hiện những ca khúc quen thuộc. Hé lộ một chút là một trong hai bài biểu diễn, Huy sẽ thể hiện câu chuyện tình yêu của hai người lớn tuổi với không khí rất vui vẻ. Ngô Kiến Huy cũng nhận định “Chị Phương và chị Trang đều là những người có nền tảng, nên mình phải nỗ lực nhiều. Huy nghĩ chị Trang có một ekip hỗ trợ rất tốt, bên cạnh đó chị ấy còn có những ý tưởng về bài nhảy độc đáo và có kĩ thuật Dance sport tốt nữa. Còn chị Phương thì chị ấy có sự mềm mại của múa, sự bền bỉ và linh hoạt. Hai “đối thủ” này đều rất giỏi.”

Yến Trang quyết định tiếp tục thể hiện trên đôi giày mũi cứng


Yến Trang khi đánh giá về 2 bạn thi của mình, cô cho rằng: “Huy và Phương đều có lợi thế riêng. Huy nhảy rất thoải mái và Huy luôn mang đến nhiều ngạc nhiên. Khi Huy nhảy, mọi người luôn cảm nhận được sự vui vẻ, hài hước và thấy Huy không phải đang ở trong một cuộc thi mà đang trình diễn cho tất cả. Lan Phương thì có kĩ thuật tốt và bởi vì bản thân là một diễn viên nên khi nhảy những kĩ thuật và diễn xuất hòa quyện vào nhau. Đó là lợi thế của Huy và Lan Phương đang nắm ưu thế. Trong Bước nhảy hoàn vũ năm nay, 2 đối thủ còn lại là đều là những ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân vì Trang không thể đoán được họ sẽ thể hiện gì, như thế nào trên sân khấu”.

Với nhận định về 2 “đối thủ”, Yến Trang cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho bài thi trong đêm chung kết tới. Cô cho biết, sẽ chọn hai điệu nhảy không hẳn là thế mạnh của mình, đó là một bài nhảy được khán giả yêu thích và một bài nhảy sử dụng đôi giày mũi cứng, nhưng lần này sẽ khó hơn và nhiều động tác nguy hiểm hơn.

Hiện nay, cả 3 thí sinh đều dốc sức luyện tập để tranh tài trong đêm chung kết cuối cùng. Đêm chung kết với chủ đề Một điệu nhảy yêu thích nhất và một điệu nhảy do Ban giám khảo quyết định ngay trong đêm thi sẽ  được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước CK “Bước nhảy hoàn vũ 2013”: Top 3 nhận định về nhau

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.