Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát sóng trực tiếp chương trình OISP Night 2013

H.H| 23/05/2013 17:06

(HNMO) - Ngày 25/5/2013, chương trình OISP Night 2013 do trường đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sẽ được phát trực tiếp vào lúc 18h trên TalkTV (http://tv.csmtalk.vn/oispnight).

http://tv.csmtalk.vn/oispnight).

Tiết mục Loser Like Me - Nhóm Question Mark thực hiện.


OISP Night 2013 Freak Show, đêm nhạc hội được tổ chức quy mô và hoành tráng, không chỉ quy tụ sinh viên đến từ trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh mà còn các bạn sinh viên các trường khác như: Đại học Huflit, Đại học Kinh Tế, Đại học Ngoại Thương và một số học sinh trường THPT: Nguyễn Khuyến, Nguyễn Thị Minh Khai, Lý Tự Trọng, Lê Quý Đôn…

Chương trình được dàn dựng công phu và được phụ trách bởi nhạc sĩ – ca sĩ Sỹ Luân, đảm nhận phần đạo diễn cho các tiết mục. OISP Night 2013 hứa hẹn là một đêm nhạc hội tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên. Không chỉ thế, OISP Night còn có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung càng làm tăng phần sôi động cho đêm nhạc.

Chương trình được tổ chức tại hội trường A5, trường Đại học Bách Khoa TP.HCM (268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh). Với những bạn ở xa, không thể theo dõi OISP Night tại trường thì TalkTV là “kênh truyền hình” lý tưởng.

Ngoài việc xem trực tiếp chương trình qua TalkTV, các bạn sinh viên học sinh còn có thể bình luận các tiết mục của chương trình cùng với bạn bè của mình khi đăng nhập bằng tài khoản Zing ID.

TalkTV không chỉ đơn thuần là nơi “thu – phát” các tiết mục hoành tráng, đặc sắc của các bạn tham gia Freak Show mà còn là chiếc cầu nối cho các bạn học sinh, sinh viên có thể giao lưu với nhau.

Được thiết kế theo chuẩn HD nên chất lượng hình ảnh khi phát sóng cực nét, và âm thanh cực rõ. Các bạn sinh viên học sinh có thể yên tâm theo dõi buổi trình diễn như đang ngồi gần sân khấu.

Ban tổ chức còn có những phần quà hấp dẫn dành cho các tiết mục được yêu thích nhất qua hệ thống bình chọn trên CSM Talk cũng như quà cho những khán thính giả tham gia bình chọn các tiết mục trong đêm diễn.

Chương trình Freak Show dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn các bạn học sinh, sinh viên đến theo dõi. Với hơn 30 tiết mục được dàn dựng công phu của các bạn học sinh sinh viên và các tiết mục của các vị khách mời ca sĩ nổi tiếng khác, Freak Show năm nay được xem là chương trình đặc sắc nhất, thể hiện sự năng động, tính sáng tạo tuyệt vời của các bạn sinh viên học sinh.

Được biết toàn doanh thu từ vé và áo OISP Night trong đêm diễn sẽ được ban tổ chức làm từ thiện dành cho các cụ già neo đơn. Sự ủng hộ của khán giả tham gia chương trình không chỉ góp phần thành công cho đêm diễn mà còn góp phần giúp đỡ đến những cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phát sóng trực tiếp chương trình OISP Night 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.