Theo dõi Báo Hànộimới trên

Yến Trang trở thành “Nữ hoàng khiêu vũ” 2013

Hoàng Lân| 26/05/2013 00:42

Danh sách các giải thưởng tại Bước nhảy hoàn vũ 2013

Yến Trang trở thành "Nữ hoàng khiêu vũ" 2013


Đêm chung kết “Bước nhảy hoàn vũ” 2013 diễn ra vào tối 25-5 đã mang đến không khí đêm thi đúng tính chất là trình diễn. Cả 3 cặp đôi là Yến trang – Tisho, Lan Phương – Valeri, Ngô Kiến Huy – Victoria đều có những màn thi hấp dẫn, lôi cuốn.

Yến Trang vẫn giữ đúng phong độ của mình suốt chương trình. Rút kinh nghiệm từ những nhận xét của BGK, trong đêm chung kết, Yến Trang tiết chế tối đa việc dàn dựng có nhiều vũ công mà tập trung vào bài nhảy của hai người. Phần thi đầu tiên, Yến Trang và bạn nhảy dàn dựng trên nền nhạc ca khúc “Biết ơn chị Võ Thị Sáu” và một lần nữa cô thành công với giày mũi cứng. Bài thứ 2, Yến Trang và Tisho có sự bứt phá hơn khi thể hiện “múa đương đại” trên nền nhạc Nhật Bản với cách dàn dựng ấn tượng 2 màu đỏ - đen. Yến Trang giành quán quân “Bước nhảy hoàn vũ” 2013 dường như đã được dự đoán trước ngay từ đầu cô gần như đã được mặc định là “ứng cử viên sáng giá” nhất. Cùng với giải nhất, Yến Trang còn giành giải phụ Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất.

Bài thi với hình ảnh chị Võ Thị Sáu của Yến Trang

Giây phút hạnh phúc của Yến Trang - Tisho


Đêm chung kết cũng chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của Lan Phương. Bài thi đầu tiên của Lan Phương không quá ấn tượng nhưng ở bài thi thứ 2 với điệu freestyle, cô chinh phục hoàn toàn BGK. Với vài phút ngắn ngủi trên sân khấu, Lan Phương đã dàn dựng được một bài diễn làm lay động tất cả giám khảo và nhiều khán giả truyền hình khi kể câu chuyện của một đời người từ lúc nhỏ, trưởng thành, cho đến khi bị bệnh. Hơn hết, bài biểu diễn còn có sức biểu cảm cao khi người xem cảm nhận được tình yêu của cô dành cho bài diễn và thông điệp mà cô gửi gắm trong bài nhảy: có tình yêu, con người sẽ vượt qua được tất cả đau khổ của cuộc đời. Với bài thi này Lan Phương là thí sinh duy nhất của đêm chung kết giành được số điểm tuyệt đối – 40 điểm.

Lan Phương đã có một bài thi đầy cảm xúc và thăng hoa nhưng cô lại không có lợi thế về khán giả nên giành giải 3


Chỉ kém Yến Trang 1 điểm (điểm số của BGK) nhưng lại không có lợi thế về khán giả vì Ngô Kiến Huy và Yến Trang đều là những ca sĩ giải trí, có sẵn một lượng fan hùng hậu, Lan Phương giành giải 3 chung cuộc. Đây là kết quả khiến nhiều người khá tiếc cho cô.

Ngô Kiến Huy cũng bất ngờ giành 2 giải đó là giải Bạc chung cuộc và giải biểu diễn sáng tạo nhất. Không phải là người có kỹ thuật biểu diễn tốt nhất nhưng Ngô Kiến Huy lại có kỹ năng của một ca sĩ giải trí, luôn biết cách khuấy động sân khấu bằng những màn dàn dựng bất ngờ. Bài thi đầu tiên với điệu Jive, Ngô Kiến Huy – Victoria vào vai cặp vợ chồng già thích nhảy múa mang đến không khí tươi vui trên sàn diễn. Điều này đã giúp Ngô Kiến Huy luôn duy trì được lượng fan ổn định và nhiệt tình bình chọn cho anh.

Ngô Kiến Huy với nhiều chiêu trò trên sân khấu đã giành giải Bạc


Như vậy, mùa thi thứ 4 của “Bước nhảy hoàn vũ” 2013 khép lại với nhiều dư vị và chiến thắng cuối cùng thuộc về Yến Trang – Tisho. Cùng với những giải thưởng chính được trao cho 3 cặp đôi, BTC cũng trao 4 giải phụ: Cặp Ngọc Quyên – Daniel giành giải Cặp đôi ấn tượng nhất; Hồ Vĩnh Khoa – Anna giành giải cặp đôi ăn ý nhất; Yến Trang – Tisho giành giải cặp đôi được khán giả yêu thích nhất; Ngô Kiến Huy – Victoria giành giải cặp đôi biểu diễn sáng tạo nhất.

Danh sách các giải thưởng tại Bước nhảy hoàn vũ 2013

Nữ hoàng khiêu vũ: Yến Trang
Giải bạc: Ngô Kiến Huy
Giải đồng: Lan Phương

Cặp đôi biểu diễn ấn tượng nhất: Ngọc Quyên
Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất: Hồ Vĩnh Khoa
Cặp đôi biểu diễn sáng tạo nhất: Ngô Kiến Huy
Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất: Yến Trang

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yến Trang trở thành “Nữ hoàng khiêu vũ” 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.