Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình biểu diễn của Đoàn Múa Kubilaï Khan: Tiger Tiger Burning Bright

H.T| 03/06/2013 15:20

(HNMO) - Trong thời đại thay đổi liên tục này, Tiger Tiger Burning Bright mang một cái nhìn về cuộc sống đô thị và những công trình ở đó.


Xã hội hiện đại là mảnh đất màu mỡ cho tốc độ. Nơi đó thời gian được tính đến từng giây từng phút. Trước sự vận động liên tục, không ngừng nghỉ của đô thị hiện đại, sự thu hẹp của không gian sống và sự bó hẹp của thời gian, trước tình trạng bất ổn gia tăng, chúng ta đôi khi có cảm giác như đang đứng trên sườn dốc đang sụt lở, và nếu chạy thật cật lực cũng chỉ giúp ta đứng yên tại chỗ. Chúng ta đang sống trong một môi trường ngột ngạt, tù túng và dường như đang trở thành nô lệ của chính mình. Chúng ta đang thờ ơ với chính chúng ta…

Sáu nghệ sĩ múa, trên nền nhạc được pha trộn từ nhiều chất liệu, sẽ mang đến cho khán giả một tác phẩm múa phức điệu, đậm chất hình thể và lịch lãm.

Được thành lập cách đây 15 năm với hơn 20 vở múa đã được công diễn thành công tại Pháp và hơn 40 quốc gia trên thế giới, Kubilai Khan investigations đã tự khẳng định được tên tuổi của mình không chỉ trên lãnh thổ Pháp, đoàn múa luôn được chào đón nồng nhiệt tại khắp các nước và châu lục họ đi qua.

Dàn dựng và biên đạo: Frank Micheletti
Nghệ sĩ múa: Viktoria Andersson, Idio Chichava, Péter Juhasz, Ikue Nakagawa, Sara Tan, Csaba Varga
Phối nhạc : Frank Micheletti
Ánh sáng: Ivan Mathis
Phục trang : Alexandra Bertaut
Sản xuất : Kubilai Khan investigations
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình biểu diễn của Đoàn Múa Kubilaï Khan: Tiger Tiger Burning Bright

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.