Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghệ sĩ tài năng trẻ Charles Pasi đến Việt Nam

Hoàng Lân| 04/06/2013 15:26

(HNMO) – Chàng nghệ sĩ trẻ tài năng người Pháp - Charles Pasi sẽ có buổi biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 13-6 và tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 11-6.

Charles Pasi là nghệ sĩ tài năng của âm nhạc đương đại Pháp


Charles Pasi bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình từ khi 17 tuổi trong dàn hợp xướng phúc âm. Là ca sĩ, nghệ sĩ ghi-ta và kèn Harmonica, Charles Pasi đam mê các dòng nhạc blues, jazz, rock và World Music .

Theo học các Trường Saint Louis Jazz School tại Rome, Trường đào tạo jazzz CIM và Trường Atla đào tạo âm nhạc đương đại tại Paris, từng tham gia chuyến lưu diễn của ca sĩ Carla Bruni và được mời biểu diễn ở nhiều Festival nhạc jazz và blues, Charles Pasi đã sớm nổi lên nhờ những buổi trình diễn ngoạn mục của mình.

Tự mình sáng tác các bài hát, Charles Pasi thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn âm nhạc và phim ảnh. Anh đã được mời sáng tác nhạc cho các Phim "Actrices" của Valeria Bruni Tedeschi và "Cineman" của Yann Moix. Sản phẩm thu âm đầu tiên tự làm của anh là "Mainly Blue" (2008), đã để lại dấu ấn tại Mỹ khi anh giành được giải Memphis World Blues Challenge. Album "Uncaged" mà anh phát hành năm 2011 để lại ấn tượng cho giới chuyên môn âm nhạc Pháp, trong đó có 2 nhạc phẩm của anh nhận được sự tham gia của nghệ sĩ saxophone lừng danh Archie Shepp.

Mang chất giọng như một ca sĩ da màu Mỹ thực thụ, tài xử lí âm điệu Jazz, Blues và Rock, cùng khả năng thổi kèn Hacmonica điêu luyện… đã khiến Charles Pasi trở thành một trong những nghệ sĩ tài năng của nền âm nhạc mới của Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ tài năng trẻ Charles Pasi đến Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.