Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dương Triệu Vũ trổ tài vào bếp

T.Minh| 07/06/2013 07:55

(HNMO)- Tham gia chuyên mục “Quý ông vào bếp” trong chương trình Nhịp sống gia đình, Dương Triệu Vũ đã tự đi chợ và trổ tài nấu nướng trong bếp.


Biết tự nấu nướng nên Dương Triệu Vũ sống độc thân rất tốt.



Dương Triệu Vũ tiết lộ, anh nấu được các món ăn là do mẹ anh chỉ dẫn cho anh, và chính vì vậy anh có thể sống tự lập rất rốt. “Tôi sang Mỹ khi còn nhỏ, sống bên ấy mọi người đều ăn thức ăn nhanh… không có nhiều thời gian nấu ăn, và nguyên liệu nấu ăn cũng không nhiều. Trở về Việt Nam, tôi vẫn thích nấu ăn ở nhà khi rảnh rỗi”.



Anh tâm sự: “Hồi 6, 7 tuổi tôi có hay đi chợ cho mẹ. Lúc đó tôi còn bé lắm, nên không nhớ sẽ mua những gì và trả tiền ra sao. Nên mẹ ghi tất cả những nguyên liệu nấu ăn trong một tờ giấy, và đưa tiền cho tôi. Ra chợ, tôi đưa tờ giấy những món mẹ cần mua cho cô hàng rau, hàng cá… rồi cô ấy tự lấy nguyên liệu, rồi tôi trả tiền và xách đồ ăn về nhà cho mẹ. Nên đến bây giờ, việc kém nhất với anh khi đi chợ là mặc cả!”.

Nhận lời tham gia chương trình của “Nhịp sống gia đình”, từ sáng sớm, chàng ca sỹ điển trai đã tự xách giỏ đi chợ mua những nguyên liệu tươi ngon để nấu món ăn mà anh rất ưa thích. Anh lựa chọn thực phẩm không thua những bà nội trợ đi chợ. Vào bếp, Dương Triệu Vũ như người chủ của gian bếp. Anh sơ chế nguyên liệu khá rành rọt. Anh cũng chia sẻ nhiều mẹo vặt mà anh tích lũy được.

Có thể nấu ăn không thua kém các bà nội trợ khác.



Chương trình “Nhịp sống gia đình” với nhiều chuyên mục khác nhau từ chăm sóc sức khỏe đến làm đẹp, quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực. Tham gia trong chuyên mục “Quý ông vào bếp” còn có: MC Phan Anh, ca sĩ Hồng Ân, Đức Tuấn, Kasim Hoàng Vũ, Phạm Anh Khoa, diễn viên Hoàng Mập…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Triệu Vũ trổ tài vào bếp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.