Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 8 “Vua đầu bếp” nấu ăn cho thiếu nhi

Hoàng Lân| 07/06/2013 10:35

(HNMO) - Tối nay (7-6), top 8 thí sinh

Đội hình của đội xanh và đỏ


Quốc Trí và Nguyên Giáp - những thí sinh xuất sắc nhất ở tập trước chính thức trở thành những đội trưởng dẫn dắt đồng đội của mình bước vào cuộc đột kích bất ngờ vào một ngôi trường tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên Trí và Giáp vào vai trò đội trưởng nên áp lực đè nặng lên hai chàng trai trẻ tuổi khi những thành viên trong đội của họ sẽ là những người lớn tuổi, giàu kinh nghiệm và có những cái tôi rất lớn.

Hai đội thi sẽ có thời gian 1 tiếng 30 phút để thực hiện công đoạn chế biến tại căn bếp MasterChef trước khi "đột kích" vào trường học để phục vụ các em học sinh. Sau thử thách nấu ăn cho chiến sỹ Hải quân thì lần này, những đầu bếp không chuyên lại mang đến những bữa ăn ý nghĩa và đầy tình cảm yêu thương cho các khách mời đặc biệt. Kết quả đội chiến thắng phụ thuộc vào tỉ lệ bình chọn của các khách mời.

Các đội thử thách với việc nấu cho các em thiếu nhi


Giống như những lần trước, đội thua cuộc ở vòng thi nhóm sẽ bước vào thử thách loại người, tuy nhiên ở tập 14, sự căng thẳng đã đẩy lên kịch tính khi nội bộ giữa các thành viên trong đội thua cuộc đã có những bất bình về quyết định ai sẽ phải tranh tài ở vòng thi này để tìm người ra về. Còn nhớ ở thử thách nấu món ăn đường phố, đội xanh của đội trưởng Thúy Hồng đã nhận kết quả thất bại khi dành ít số phiếu bình chọn của khách mời hơn và chính thức bước vào thử thách loại người. Để quyết định ai sẽ tranh tài ở vòng thi này, nữ họa sĩ lớn tuổi đã nhận trách nhiệm cùng với 2 người còn lại cùng nấu món nem rán (chả giò), quyết định này đã khiến nữ đội trưởng Thúy Hồng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của mọi người.

Tuy nhiên quyết định chọn người lần này đã gây nhiều tranh cãi giữa các thành viên trong đội khiến căng thẳng trong vòng thử thách loại người giữa hai thí sinh tăng lên tột đỉnh. Các giám khảo đã đưa ra một quyết định bất ngờ về thử thách loại người lần này.

Tập 14 của “Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam” sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 7-6-2013 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Top 8 “Vua đầu bếp” nấu ăn cho thiếu nhi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.