Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dương Hoàng Yến khiến HLV quyết liệt tranh giành

Hoàng Lân| 24/06/2013 09:47

(HNMO) – Dù đã quen mặt trên truyền hình nhưng giọng hát đã đủ độ chín của Dương Hoàng Yến xuất hiện trong tập cuối vòng Giấu mặt diễn ra tối 23-6 khiến cả 4 HLV phải ra sức tranh giành.

Các HLV tranh giành Dương Hoàng Yến


Từng đi thi Sao mai điểm hẹn 2008 khi mới 17 tuổi, giờ Dương Hoàng Yến ở độ tuổi 22 với giọng hát đã “chín”. Phần thể hiện của cô trong ca khúc cổ điển “Adagio” của Lara Fabian khiến cẳ 4 HLV phải quay ghế lại và đứng ngồi không yên, đặc biệt là những đoạn lên tông cao. Phần trưng trổ thanh nhạc của cô khiến cả 4 HLV đều đồng tình rằng đó là phần diễn hoàn hảo, không tìm thấy lỗi kỹ thuật nào. 4 HLV ra sức thuyết phục Hoàng Yến, thậm chí Mỹ Linh còn thể hiện sự quyết liệt “cướp” Hoàng Yến về phía mình khi lên sân khấu dẫn Hoàng Yến về ngồi “ghế nóng” cùng mình.

HLV Quốc Trung cũng lần đầu tiên trong suốt 5 tập ở vòng “Giấu mặt” đã bỏ kính để thuyết phục Hoàng Yến còn Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục dùng “chiêu” dụ dỗ tạo cơ hội tỏa sáng để lôi kéo Hoàng Yến. Trong cuộc tranh giành này, có vẻ HLV Hồng Nhung điềm tĩnh hơn với giọng thuyết phục sắc bén “Không dám nói là dạy em nhưng chị sẽ có nhiều điều để cùng nói chuyện với em. Cùng hát và cùng tìm ra những cách biểu cảm, không chỉ là giọng hát, trang phục, động tác mà quan trọng là xúc cảm phóng ra từ đôi mắt”.

Dương Hoàng Yến có phần trình diễn xuất sắc


Cuối cùng, Dương Hoàng Yến chọn về đội HLV Mỹ Linh. Sở hữu giọng hát “khủng” Dương Hoàng Yến, Mỹ Linh đang sở hữu một đội hình khá mạnh. Cô cũng là HLV về đích đầu tiên trong việc hoàn thành đội hình của mình. Ngoài Dương Hoàng Yến, trong tập 5 vòng “Giấu mặt”, Mỹ Linh đã thuyết phục được nhiều giọng hát tiềm năng khác, đó là Nguyễn Hồng Nhung sinh viên ngành quản lý văn hoá trường Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội, Ngô Huỳnh Trúc Vy cô gái hát nhạc Trịnh và Nguyễn Nhật Thu – cô gái từng tham gia cuộc thi “Sao mai điểm hẹn 2008”.

Sau HLV Mỹ Linh, Hồng Nhung là HLV cán đích thứ 2. Thí sinh Phạm Thanh Trúc với “Bài ca trên đồi” đã thuyết phục cả hai HLV Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Nhung. Thí sinh này đã chọn về đội Hồng Nhung trước lời nhận xét “Chị thấy những nốt trầm của em rất vững vàng và có độ ngân, đến khi quay lại chị được nhìn thấy em cầm micro và kéo theo chân micro. Bản thân chị thỉnh thoảng thấy tự tin lắm mới kéo chân micro như thế. Em bản lĩnh không chỉ trong giọng hát mà còn trong cách thể hiện cảm xúc của mình. Em về đội chị đi”.

Cô gái 17 tuổi được ví như một 'Hương Tràm" mùa thứ 2


Trần Cao Cẩm Tú là gương mặt thứ hai trong đêm Giấu mặt thứ 5 chọn về đội nữ Diva Hồng Nhung. Với lối xử lý rất riêng trong ca khúc nổi tiếng của Norah Jones, cô gái này nhận được những lời khen ngợi hết mực từ 3 huấn luyện viên Mỹ Linh, Quốc Trung, Hồng Nhung.

HLV Quốc Trung là người thứ 3 hoàn thành đội hình của mình. Trong tập 5 vòng Giấu mặt, HLV Quốc Trung thuyết phục được Trần Đào Anh Vũ về đội của mình dù anh phải cạnh tranh gay gắt với HLV Hồng Nhung. Cô gái Trương Ngọc Dung với ca khúc “If I were a boy” cũng thuyết phục được Quốc Trung quay lại để chọn về đội mình.

HLV Đàm Vĩnh Hưng hoàn thành đội của mình với việc chọn chàng thí sinh điển trai Nguyễn Sơn Hải. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã thuyết phục được giọng hát 17 tuổi, có ngoại hình dễ thương xinh xắn được đánh giá có thể “làm nên chuyện” ở sân chơi năm nay là Nguyễn Ngọc Trâm.

Tập 1 vòng Đối đầu diễn ra lúc 21h ngày 30/6 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Hoàng Yến khiến HLV quyết liệt tranh giành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.