Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chuẩn bị vòng Đối đầu “Giọng hát Việt”: Lộ diện cố vấn từng đội

Hoàng Lân| 27/06/2013 09:39

(HNMO) - Sau vòng Giấu mặt, các Huấn luyện viên sẽ có thêm sự trợ giúp từ các cố vấn để hướng dẫn và kèm cặp các thí sinh cho những màn song ca quyết liệt ở vòng Đối đầu.

Nhạc sĩ Hồng Kiên làm cố vấn cho đội Mỹ Linh


Cố vấn của các đội là những nghệ sĩ có tên tuổi, ghi dấu không nhỏ trong lòng người yêu nhạc Việt. Ở đội của Huấn luyện viên Mỹ Linh, nhạc sĩ Hồng Kiên sẽ đồng hành cùng cô trong vị trí cố vấn. Nhạc sĩ Hồng Kiên nổi tiếng với vai trò sáng tác, hòa âm phối khí, hay mới đây là một nhà sản xuất cho các chương trình âm nhạc…Khi đến với “Giọng hát Việt 2013”, anh đã có những chia sẻ về các thí sinh được anh hướng dẫn: “Tôi thấy các bạn trẻ và có nhiệt huyết âm nhạc rất lớn. Tuy nhiên, do các bạn còn trẻ nên tầm nhìn và định hướng âm nhạc của các bạn cũng chưa rõ nét. Mong rằng sau lần này tôi và Linh sẽ củng cố, giúp các bạn có cách nhìn về âm nhạc tốt hơn và có con đường dài hơn trong âm nhạc. Qua vòng Giấu mặt đến hiện tại, các bạn đã tốt hơn rất nhiều, có những bạn rất xuất sắc, thay đổi gần như hoàn toàn, các bạn trưởng thành hơn".

Nhạc sĩ Lưu Hương Giang làm cố vấn cho đội HLV Quốc Trung


Sau vòng Giấu mặt, Huấn luyện viên Hồng Nhung đã mời ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi về làm cố vấn cho đội của mình còn Huấn luyện viên Quốc Trung, anh đã tin tưởng và kết hợp với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương để cùng đào tạo các thí sinh. Với những kinh nghiệm về thanh nhạc, kĩ năng biểu diễn và sáng tác, hai cố vấn sẽ là “trợ thủ” đắc lực, cùng với Huấn luyện viên Hồng Nhung và Quốc Trung bồi dưỡng và chỉ dạy các thành viên trong đội để họ có những màn “lột xác” ấn tượng trong vòng Đối đầu.

Nhạc sĩ Thanh Bùi làm cố vấn cho HLV Hồng Nhung


Về phía đội của Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, “nhiệm vụ” này sẽ được giao cho ca sĩ Ngọc Anh. Là ca sĩ được đào tạo bài bản và có một chất giọng sâu sắc, cô cũng là cố vấn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự thay đổi cho các thí sinh. Cô cho biết: “Tôi rất thích chương trình này nên khi anh Đàm có lời mời, tôi luôn sẵn sàng. Trong đội của anh có nhiều em hát tốt, các em nhỏ tuổi nhưng rất tài năng. Trong vòng Giấu mặt, các em chỉ hát theo bản năng nhưng đến vòng Đối đầu các em có được sự hướng dẫn của Huấn luyện viên, người thầy luôn sát cánh các em và có thêm những kinh nghiệm từ cố vấn, các em đã hoàn thiện và tiến bộ rất nhiều. Với vòng Đối đầu sắp tới, tôi nghĩ đây là vòng khó khăn nhất cho các Huấn luyện viên khi họ phải tìm ra một bài hát phù hợp cho cả hai thí sinh, phải công bằng nhưng phải ấn tượng. Qua thời gian hướng dẫn cho các em, tôi thấy các màn song ca của đội Đàm Vĩnh Hưng khá hoàn hảo".

Ca sĩ Ngọc Anh làm cố vấn cho HLV Đàm Vĩnh Hưng


Vòng Đối đầu sẽ là vòng thi đầy kịch tính nhưng cũng vô cùng thú vị với những màn song ca vừa hài hòa, vừa quyết liệt. Đây là vòng thi quyết định ai sẽ là người ra đi và ai sẽ bước tiếp cùng chương trình. Năm nay, vòng Đối đầu còn có thêm màn “cướp” thí sinh giữa các Huấn luyện viên, điều này không chỉ giúp chương trình giữ lại các thí sinh tài năng mà còn tạo sự gay cấn cho cuộc thi.

Tập 1 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả lúc 21h ngày chủ nhật 30-6-2013 trên sóng VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuẩn bị vòng Đối đầu “Giọng hát Việt”: Lộ diện cố vấn từng đội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.