Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ju Uyên Nhi “gây sốt” ở Đồ Rê Mí Đôi 2013

H.Đ| 27/06/2013 15:16

(HNMO) - Khác với Subeo hay Bảo Nam, được biết đến nhờ sự xuất hiện cùng các ông bố, bà mẹ đều là những người nổi tiếng, Ju Uyên Nhi, tên tiếng Hàn là Ju So Yuen khiến cho khán giả Việt Nam yêu mến nhờ tài năng và vẻ xinh xắn đáng yêu rất “Hàn Quốc”.


Ju Uyên Nhi sinh ngày 21/12/2006, có mẹ là người Việt Nam, bố là người Hàn Quốc nên cô bé được thừa hưởng từ cả 2 bố mẹ những nét hay và lạ: đôi mắt 1 mí, làn da ngăm ngăm, khuôn miệng chúm chím hay cười rất có duyên.

Xinh xắn, cá tính, vui vẻ, hát hay, nhảy đẹp, đàn tốt… Ở cô bé con 6 tuổi này hội tụ rất nhiều đặc tính mà ông bố bà mẹ nào cũng mong muốn. Ju UYên Nhi rất thích chơi các trò chơi vận động. Trượt patin dù bị ngã nhiều nhưng cô bé không hề sợ đau, luôn tự đứng lên và chơi tiếp. Nhóc con hiếu động này cũng rất thích bơi và bơi rất giỏi. Cách đây không lâu, trên trang facebook cá nhân của Ju Uyên Nhi có đăng tải 1 bộ hình chụp dưới nuớc tuyệt đẹp khiến cho người lớn cũng phải thán phục vì khả năng biểu cảm rất tốt của em. Hiếm có cô bé cậu bé nào ở độ tuổi này có thể làm được như vậy.

Cô bé đáng yêu này bắt đầu được khán giả biết đến kể từ khi tham dự Vòng loại Đồ Rê Mí 2012 tại khu vực miền Nam. Chính sự ngây thơ, hồn nhiên và tính tình vui nhộn đã khiến cho Ju Uyên Nhi đuợc rất nhiều người yêu quý. Tuy nhiên, cô bé chưa may mắn lọt vào Top 10 gương mặt suất sắc xuất hiện trong Chung Kết ĐRM 2012 vì giọng hát chưa đủ mạnh. Năm nay, Đồ Rê Mí Đôi Đôi 2013 ra đời mang một diện mạo mới, hướng đi mới. Bên cạnh việc đánh giá giọng hát vẫn là chủ yếu, Đồ Rê Mí Đôi 2013 còn mong muốn tìm được những cá tính trẻ thơ riêng để các bé có thể tự do bộc lộ và thể hiện tất cả những sự ngây thơ, hồn nhiên đáng yêu của bản thân cũng như tài năng ca hát.

Liệu Ju Uyên Nhi có chinh phục được các giám khảo ở vòng loại Đồ Rê Mí khu vực miền Nam và góp mặt vào 10 giọng ca xuất sắc Đồ Rê Mí Đôi 2013 hay không? Đón xem Tập 2 - Đồ Rê Mí Đôi 2013 – vòng loại khu vực vào 20h tối chủ nhật, ngày 30/6/2013 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ju Uyên Nhi “gây sốt” ở Đồ Rê Mí Đôi 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.