Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Giọng hát Việt nhí”: HLV lên kế hoạch tập cho thí sinh

Hoàng Lân| 29/06/2013 09:29

(HNMO) – Tập cuối cùng của vòng “Giấu mặt” của chương trình “Giọng hát Việt nhí” sẽ diễn ra tối nay (29-6). Các HLV đã lên kế hoạch để chuẩn bị bước vào vòng thứ 2.

Các giọng hát nhí chuẩn bị cho vòng Đối đầu gay cấn


Tập cuối cùng của vòng “Giấu mặt”, các huấn luyện viên phải hoàn tất đội hình của mình. Đến thời điểm này, màu sắc và phong cách của từng đội cũng dần được định hình. Ngay từ bây giờ, các huấn luyện viên đã bắt tay vào việc tập luyện cho các thí sinh trong đội dưới sự tư vấn của những cố vấn âm nhạc. Họ là những người có trình độ thanh nhạc hoặc đã có kinh nghiệm trình diễn ở các cuộc thi âm nhạc lớn.

Theo đó, huấn luyện viên Thanh Bùi đã mời nhạc sĩ Huy Tuấn làm cố vấn cho đội của mình. Với chuyên môn của một nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc, Huy Tuấn từng gặt hái được nhiều thành công trong việc tham gia sản xuất cho các ca sĩ như: Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Uyên Linh… Ngoài ra, anh còn có trong tay nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích. Huy Tuấn cũng từng có kinh nghiệm làm giám đốc âm nhạc và giám khảo của nhiều chương trình âm nhạc lớn trong nước.

Trở lại lần này trong vai trò cố vấn âm cho đội huấn luyện viên Thanh Bùi, nhạc sĩ Huy Tuấn đã gặp lại cậu bé Vũ Song Vũ. Quá bất ngờ trước sự trưởng thành và chững chạc của cậu bé, Huy Tuấn buột miệng: “Lâu ngày không gặp, Vũ Song Vũ lớn quá nhỉ!”, Vũ Song Vũ cũng đáp trả: “Lâu ngày không gặp, tóc chú đã mọc ra chưa?”.

Các HLV đã lên kế hoạch mời cố vấn hướng dẫn cho những giọng hát nhí


Không kém cạnh Thanh Bùi, huấn luyện viên Hiền Thục cũng mời nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong làm cố vấn âm nhạc cho đội mình. Nguyễn Hải Phong được biết đến như một nhạc sĩ trẻ có nhiều ca khúc hit như: “Đôi giày vải”, “Đường cong”, “Taxi”, “Bay”… Năm 2009, anh từng nằm trong top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất và nhận được giải “Nhạc sĩ hòa âm xuất sắc” tại chương trình Làn sóng xanh. Đặc biệt, ca khúc Góc tối của anh được bình chọn là bài hát mang phong cách rock nổi bật trong lễ trao giải Bài hát Việt năm 2008. Nguyễn Hải Phong cũng là một gương mặt uy tín trong làng nhạc Việt. Năm 2012, cùng với ca sĩ Hồng Nhung, anh được huấn luyện viên Thu Minh mời vào vị trí cố vấn cho đội chị tại chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Khác với hai huấn luyện viên còn lại, vợ chồng Lưu Hương Giang mời ca sĩ Hương Tràm – quán quân “Giọng hát Việt 2012” làm cố vấn âm nhạc cho các thí sinh nhí của đội mình. Tại “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên, bằng sự sáng tạo trong cách trình diễn cùng với giọng hát nội lực hiếm thấy, Hương Tràm đã chứng tỏ bản lĩnh âm nhạc ở tuổi 17 qua việc vượt lên hàng ngàn thí sinh khác để đăng quang đầy thuyết phục.

Trong vai trò cố vấn “Giọng hát Việt nhí” năm nay, Hương Tràm đã chia sẻ những kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu cho các thí sinh nhí. Có lẽ do độ tuổi khá gần gũi với các em nên Hương Tràm được các thí sinh rất yêu mến và ngưỡng mộ. Cô được các em xin chữ ký và chụp hình chung làm kỷ niệm. Cô bé Hồng Khanh của đội huấn luyện viên Hồ Hoài Anh sau khi xin được chữ ký của Hương Tràm đã vui mừng chạy đến khoe ngay với mẹ Chiều Xuân.

Tập 5 vòng “Giấu mặt” sẽ ra mắt khán giả cả nước vào lúc 21h thứ bảy, ngày 29-6 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Giọng hát Việt nhí”: HLV lên kế hoạch tập cho thí sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.