Vòng Đối đầu “Giọng hát Việt”: Hấp dẫn với màn cướp thí sinh

Thứ Bảy 10:34 29/06/2013
(HNMO) – Tập đầu tiên vòng Đối đầu “Giọng hát Việt” 2013 sẽ diễn ra vào tối 30-6. Vòng này, sẽ tạo hấp dẫn khi lần đầu tiên có màn cướp thí sinh của các HLV.

 
Các HLV trong vòng Đối đầu
Các HLV trong vòng Đối đầu

Theo format của vòng Đối đấu, các thí sinh của từng đội sẽ được huấn luyện viên (HLV) ghép cặp và phải cùng thể hiện 1 ca khúc, sau đó chính HLV của họ sẽ quyết định chọn ai vào vòng trong và loại ai.

Tập 1 vòng “Đối đầu”, các giọng ca của HLV Quốc Trung sẽ làm sân khấu bùng nổ với ca khúc rock của Brono Mars. Trước đó tại vòng Giấu mặt, 2 thí sinh này đều gây được ấn tượng mạnh với khán giả bởi chất giọng khàn cùng cây guitar trên sân khấu. Đêm thi đầu tiên của vòng Đối đầu cũng chứng kiến sự tỏa sáng của các thí sinh đội Huấn luyện viên Hồng Nhung, những thí sinh này đã mang lại sự bất ngờ khi thể hiện một ca khúc “lạ” hay làm mới được ca khúc đã từng “vang bóng một thời”.

Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ góp mặt cho đêm thi những “hot boy” cùng những căng thẳng trong quá trình tập luyện. Cuối cùng, những thí sinh của đội HLV Mỹ Linh lại tạo sự ngạc nhiên khi có sự “lột xác” của tiếng hát so với vòng Giấu mặt.

 
Họ sẽ có cơ hội "cướp" thí sinh xuất sắc của các đội khác
Họ sẽ có cơ hội "cướp" thí sinh xuất sắc của các đội khác

Với “Giọng hát Việt 2013”, vòng Đối đầu sẽ càng thêm gay cấn khi các HLV có quyền “cướp” thí sinh. Để cuộc thi được công bằng, không ít lần các HLV phải đưa những thí sinh mạnh đấu với nhau. Sự khó khăn sau đó được dành cho ba HLV còn lại, khi họ chỉ có hai lượt “cướp”.

Với luật chơi mới này, cuộc thi sẽ không bỏ sót những giọng ca tài năng và đồng thời cũng làm cuộc đấu thêm hấp dẫn.

Tập 1 vòng Đối đầu sẽ ra mắt lúc 21h ngày chủ nhật 30-6-2013 trên VTV3.

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 24-7

Từ một chiến dịch marketing, nghĩ về quyền lực của người tiêu dùng

Thị trường nước giải khát hiện đang chứng kiến một trong những hiện tượng marketing thú vị: Chiến dịch quảng cáo - tạm gọi là "cá nhân hóa" sản phẩm của hãng đồ uống Coca Cola tại Việt Nam. Theo đó, hãng đồ uống này tung ra thị trường những sản phẩm được in tên như "Bố yêu", "Mẹ yêu", "Pé yêu"... hoặc những thông điệp ngắn gọn như "Trăng phai quyến rũ"...

Lại nghĩ về cách tri ân

(HNM) - Trước thềm kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/2014), các cơ quan, tổ chức, đoàn thể lại có những hoạt động sôi nổi, đa dạng để tri ân những người đóng góp xương máu cho độc lập dân tộc, tự do và hạnh phúc của nhân dân. Và, các gia đình thương binh, liệt sĩ lại tự hào tưởng nhớ người thân…

Những bài học từ Hiệp định Genève: Sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”

(HNM) - "Hiệp định Genève là một bước tiến quan trọng, khẳng định khát vọng của Việt Nam về một nền hòa bình gắn liền với độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; vừa có ý nghĩa pháp lý, vừa tạo cơ sở vật chất, tinh thần để nhân dân ta tiếp tục đấu tranh giành thắng lợi trong sự nghiệp giải phóng hoàn toàn đất nước".

Lương tâm ở đâu?

(HNM) - Cuối tháng 6, chị Nga (một người khuyết tật ở phường Hàng Đào, Hoàn Kiếm) cùng cháu gái đưa một số người bạn khuyết tật khác đi thăm Bờ Hồ thì một người phụ nữ ước chừng gần 40 tuổi bước đến nài nỉ: