Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tối nay, “Giọng hát Việt” tiết lộ nhiều chuyện hậu trường

Hoàng Lân| 14/07/2013 10:31

(HNMO) - Sau đêm mở màn vòng Đối đầu, tối nay (14-7) tập 2 sẽ tiếp tục diễn ra với những màn song ca kịch tính và đầy cảm xúc. Những câu chuyện hậu trường cảm động cũng sẽ được tiết lộ trong tập này.

Các HLV tranh luận trong tập 2 vòng Đối đầu


Trong đêm thi sắp tới, các giọng ca đầy màu sắc sẽ làm các vị huấn luyện viên (HLV) phải bất đồng ý kiến. Trước đó, trong vòng Giấu mặt, để đưa các thí sinh về đội mình các HLV phải tranh giành quyết liệt, thậm chí có nhiều lúc họ phải phản biện nhau thì đêm thi sắp tới điều đó vẫn sẽ được tái hiện.

Trong tuần này bên cạnh những màn trình diễn trên sân khấu còn có những câu chuyện hậu trường đầy cảm động: Đó là những chia sẻ về chàng trai thật thà, giản dị hay về người anh cả đầy sự quan tâm và tình yêu của đội HLV Mỹ Linh. Vì thế, ngoài giọng hát, khán giả còn biết thêm những góc nhìn khác về các thí sinh, những điều mà họ sẽ không được biết qua những phần thi trên sân khấu.

Trong tập 2 tới đây đội HLV Mỹ Linh sẽ có 2 tiết mục hứa hẹn làm tan chảy trái tim khán giả với những màn song ca tha thiết và đầy tình cảm. Đội HLV Hồng Nhung lại cống hiến một phần trình diễn đặc sắc với bản mix từ những ca khúc nổi tiếng thế giới.

HLV Mỹ Linh


Đêm thi này, các thí sinh đội HLV Đàm Vĩnh Hưng mang tới một sự thể hiện đầy bất ngờ và nhiều kịch tính. Cuối cùng một màn biểu diễn với màu sắc mới sẽ đến từ đội HLV Quốc Trung cùng ca khúc hit của tác giả Trần Trung Đức.

Tập 2 vòng Đối đầu “Giọng hát Việt” được phát trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tối nay, “Giọng hát Việt” tiết lộ nhiều chuyện hậu trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.