Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Đường đua” nóng trước ngày ra mắt

T.Minh| 16/07/2013 16:00

(HNMO)- Bộ phim tâm lý, hành động “Đường đua” của diễn viên Hồng Ánh đã qua vòng kiểm duyệt của Cục Điện Ảnh và chính thức chờ ngày ra rạp.

Ca sỹ Anh Khoa và một cảnh trong "Đường đua".


“Đường đua” là sản phẩm của một tập thể trẻ, kịch bản điện ảnh do Nguyễn Khắc Huy và Hồng Ánh là đồng tác giả, ba vai nam được thể hiện bởi ba gương mặt mới mẻ của phim chiếu rạp - rocker Phạm Anh Khoa, diễn viên Nhan Phúc Vinh, diễn viên Quý Bình. Toàn bộ phần âm nhạc trong phim do Nguyễn Mạnh Duy Linh, nhạc sĩ sinh năm 1980 đang công tác tại Nhà hát Giao hưởng vũ kịch TP HCM (từng giành giải Nhạc sĩ xuất sắc nhất của Liên hoan âm nhạc quốc tế lần thứ tư tổ chức tại Chelyabinsk (Nga) năm 2007) sáng tác. Blue Productions cũng đặc biệt mời Kieran Fowler, nhà quay phim trẻ, một ngôi sao đang lên của New Zealand phụ trách vai trò giám đốc hình ảnh của bộ phim.



Khác với “Bụi đời Chợ lớn” bị cấm ra rạp vĩnh viễn, “Đường đua” sau khi nghiêm túc tiếp thu và chỉnh sửa theo yêu cầu của Hội đồng duyệt phim đã được Cục Điện ảnh cho phép phát hành nhưng giới hạn tuổi khán giả (cấm trẻ em dưới 16 tuổi). Đây là bộ phim tâm lý, hành động có nội dung liên quan đến tội phạm, xã hội đen, với kinh phí sản xuất lên tới 12 tỷ đồng, Đường đua đang là phim hành động Việt được trông đợi nhất trong mùa phim hè 2013.

Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả toàn quốc từ 26/7, tại hệ thống rạp của Galaxy, Megastar, BHD và Lotte trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đường đua” nóng trước ngày ra mắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.