Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hiền Thục rơi nước mắt vì “Liên khúc ba miền”

Hoàng Lân| 21/07/2013 08:30

(HNMO) – HLV Hiền Thục luôn tỏ ra nhạy cảm trong các tiết mục của thí sinh, trong tập cuối cùng của vòng Đối đầu của “Giọng hát Việt nhí” cô tiếp rục rơi nước mắt trước tiết mục “Liên khúc ba miền” của các thí sinh đội mình.

Tiết mục "Liên khúc ba miền" gây xúc động khán giả và huấn luyện viên


Sau hai tập Đối đầu kịch tính, đêm thứ ba của vòng thi này diễn ra sôi động nhưng cũng để lại cho người xem rất nhiều cảm xúc. Năm tiết mục được trình diễn trên sân khấu với các màu sắc, phong cách khác nhau đã phần nào cho thấy cá tính của từng đội. Đặc biệt, trong đêm thi này có sự dung hòa giữa âm nhạc hiện đại và âm nhạc truyền thống của dân tộc, điều vốn khá hiếm hoi trong các các cuộc thi âm nhạc gần đây.

Trong đó, tiết mục “Liên khúc ba miền” của đội Huấn luyện viên Hiền Thục đã làm cho tất cả trái tim đều tan chảy. Ba thí sinh nhí Phương Mỹ Chi, Bùi Quang Nhật, Nguyễn Phương Duyên đã cống hiến một phần thi đầy cảm xúc. Đây cũng là phần thi khiến cho cả khán phòng dường như lắng lại. HLV Lưu Hương Giang xúc động: “Thực sự cô không biết nói gì bởi vì cô thấy ba con là điều đặc biệt nhất ở trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí này. Cô nghe rất nhiều những bài hát hiện đại vừa rồi, mỗi một bài, mỗi một bạn hát đều có những cái hay riêng, nhưng đến phần này tự nhiên cô bị chững lại bởi vì tụi con làm cho cô nhận ra rằng cô rất tự hào về âm nhạc dân gian của Việt Nam. Cảm ơn các con vì phần trình diễn đặc biệt này”. 

Các thí sinh nhí đã có phần trình diễn đậm âm nhạc dân tộc


HLV Thanh Bùi cũng bày tỏ sự cảm mến tiết mục này bằng cách nói đùa: “Các con có thể dạy chú hát như vậy được không? Tại vì chú nghe những bài như thế này thì chú thấy được tầm quan trọng của thế hệ trẻ, mình phải giữ được văn hóa của mình và những bài truyền thống của mình. Với chương trình như thế này, mình nghe rất nhiều bài tiếng Anh, nhiều bài phối khí lại hiện đại nhưng mà mãi mãi mình là người Việt Nam, và chú nghĩ các con đã nhắc nhở mọi người trong khán phòng này, cũng như mọi người đang xem tivi niềm tự hào mình dành cho dân tộc của mình và những gì đẹp nhất là những gì mà các con đã thể hiện”

Trước màn biểu diễn xuất sắc của các thí sinh đội mình, HLV Hiền Thục đã không cầm được nước mắt khi đưa ra quyết định của mình. Với giọng ca đầy cảm xúc, cô bé Phương Mỹ Chi đã được Hiền Thục trao tấm vé để cùng chị đi tiếp vào vòng trong.

Ngoài tiết mục này, đội của HLV Hiền Thục cũng mang đến cho khán giả ca khúc “Trôi trong gương” đầy sôi động của nhạc sĩ Giáng Son qua màn trình diễn của các thí sinh: Thảo My, Lê Nguyên, Bảo Trọng. Tiết mục này đã làm cho Huấn luyện viên Hiền Thục khá ân hận khi gom các tài năng này vào cùng một nhóm. Cuối cùng cô chọn Nguyễn Lê Nguyên là người đi tiếp.

Tiết mục "Trôi trong gương"


Trong tập này, đội của vợ chồng Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh cũng có hai tiết mục dự thi, đó là: “Radio” của ba chàng trai: Tùng Hiếu, Văn Phong, Tùng Dương và “Give your heart a break” của bộ ba các cô gái: Khánh Hà, Tú Uyên, Miccah. Những màn trình diễn khá ăn ý và sự kết hợp đầy nhịp nhàng của các thí sinh đã làm thỏa mãn hai HLV Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Ở tiết mục “Radio” mang phong cách R&B với sự kết hợp giọng ăn ý của các thí sinh. Hôm nay cô thấy cả cách bọn con hát, bọn con diễn trên sân khấu và bộ trang phục ngày hôm nay nữa, bọn con làm cho cô và chú Hồ Hoài Anh rất tự hào. Sau phần thi này, hai HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đều tỏ ra hài lòng với các thí sinh của mình: “Hôm nay cô thấy cả cách bọn con hát, bọn con diễn trên sân khấu và bộ trang phục ngày hôm nay nữa, bọn con làm cho cô và chú Hồ Hoài Anh rất tự hào”. Với giọng hát chắc chắn, Văn Phong là cái tên cuối cùng được HLV Hồ Hoài Anh xướng lên để giành quyền đi tiếp vào vòng trong.

Trong tiết mục “Give your heart a break”, cặp HLV này chọn Nguyễn Khánh Hà vào vòng trong.


Hai tiết mục của đội HLV Hồ Hoài Anh


Đội của HLV Thanh Bùi cũng cống hiến 1 tiết mục trong tập thứ 3 vòng Đối đầu. Tiết mục “A thousand years” với ba “thiên thần”: Kiều Vy, Thùy Mai và Quỳnh Anh của đội Huấn luyện viên Thanh Bùi cũng mang lại cho khán giả nhiều ấn tượng. Có thể nói, ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng này là thử thách khá lớn đối với các cô bé cá tính như Thùy Mai và Quỳnh Anh và cũng là một bài toán khó so với độ tuổi của Kiều Vy. Cô bé nhỏ tuổi nhất Kiều Vy với chất giọng trong sáng, cao vút tỏ ra không thua kém gì những người chị hơn tuổi. Ấn tượng nữa, ba cô bé trong bộ váy trắng tinh khôi phần nào làm cho tiết mục trở nên duyên dáng và hấp dẫn hơn. Cô bé Lương Thùy Mai với phong cách cá tính đã được HLV Thanh Bùi lựa chọn.

Vòng Đối đầu đã chính thức khép lại, các HLV đã quyết định giữ lại những chiến binh xuất sắc nhất trong đội để tiếp tục cuộc hành trình. Kết thúc vòng thi này, Huấn luyện viên Thanh Bùi đã sở hữu trong tay các giọng ca: Vũ Song Vũ, Bùi Duy Lan Hương, Huỳnh Hữu Đại, Trần Ngọc Duy, Lương Thùy Mai.

Tiết mục trong sáng của 3 thí sinh đội HLV Thanh Bùi


Trong khi đó, vợ chồng Huấn luyện viên Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh cũng có những gương mặt đầy tiềm năng như: Võ Thị Thu Hà, Nguyễn Quang Anh, Tôn Chí Long, Hồ Văn Phong, Nguyễn Khánh Hà.

Đội của Huấn luyện viên Hiền Thục cũng khá đáng gờm khi quy tụ nhiều cá tính mới lạ như: Phạm Nguyễn Linh Lan, Nguyễn Cao Khánh, Cao Ngọc Thùy Anh, Phương Mỹ Chi, Nguyễn Lê Nguyên.
Tuần sau, tập đầu tiên vòng liveshow sẽ chính thức diễn ra vào 21h ngày 27-7 tại Hãng phim Giải phóng (Tp. Hồ Chí Minh) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiền Thục rơi nước mắt vì “Liên khúc ba miền”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.