Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Giọng hát Việt nhí” đua cùng Running Man

H.Đ| 24/07/2013 10:04

(HNMO) - Trong bảng xếp hạng (BXH) TV Show của Zing TV tuần qua, chương trình Giọng hát Việt nhí vẫn xuất sắc vượt qua đối thủ “hot” đến từ Hàn Quốc để giành ngôi vị quán quân nhiều người theo dõi nhất.


So với tuần trước đó, các thứ hạng đầu của BXH phần TV Show không có gì thay đổi, vẫn là Giọng hát Việt nhí đứng đầu, tiếp theo là Running man và Giọng hát Việt 2013.

Tuy vậy, lượt xem của Giọng hát Việt nhí có giảm đi đôi chút so với tuần trước, đạt 1.252.552 lượt xem (so với 1.541.191 lượt xem tuần trước). Đây là điều dễ hiểu vì dạng chương trình như The Voice luôn có lượt theo dõi rất cao tại các tập đầu của chương trình (Vòng giấu mặt), và giảm dần tính hấp dẫn khi đến các tập giữa là vòng Đối đầu hoặc Liveshow. Đây là quy luật chung của chương trình The Voice trên khắp thế giới, hi vọng Giọng hát Việt nhí sẽ sớm lấy lại phong độ trong những tập cuối. Trong tập này màn biểu diễn được chú ý nhất là của Tôn Chí Long, Chiara và Chi Mai với bản phối khá thú vị các bài hát của Britney Spears, phần trình diễn này đạt được 491.011 lượt xem, cách khá xa với màn trình diễn đạt nhiều lượt xem tiếp theo của Ngọc Duy, Chiến Thắng và Hải Khang với bài Sóng tình bạn (360.773 lượt xem)

Sau một tuần tạm chia tay với khán giả, Giọng hát Việt phiên bản “người lớn” trở lại với lượt xem trong tuần khiêm tốn là 713.820 lượt, được xem là khá thấp với một chương trình đang kế thừa thành công vang dội từ mùa thứ nhất. Có thể là do các màn trình diễn chưa thực sự thuyết phục khán giả. Màn trình diễn được nhiều người theo dõi nhất là bản song ca của cặp trai tài gái sắc Trần Hoàng – Hoàng Yến với bài Gọi anh (159.873 lượt xem), trong khi chỉ tiết mục đơn của Hoàng Yến ở Vòng giấu mặt cũng đã 362.849 lượt xem trong một tuần.

Vị trí thứ 4 là một show của Hàn – Barefoot friends (tên Việt hóa: Biệt đội chân đất), trong đó các khách mời của chương trình sẽ được mang đến một quốc gia xa lạ và làm công việc của người dân ở nơi đó để kiếm sống trong vài ngày. Show này được mệnh danh là “người kế thừa” cho chương trình hấp dẫn Running man (vị trí thứ 2), đồng thời đánh dấu sự trở lại của MC quốc dân một thời Kang Ho Dong. Bên cạnh đó, dàn khách mới toàn thần tượng như Kim Hyung Joong (Boys Over Flowers), EunHyuk (Super Junior), Yoon She Yoon (Bread’s King), UEE (Afterschool)... giúp Barefoot không khó để chinh phục khán giả Việt Nam.

Ở các vị trí còn lại vẫn là những người quen cũ, như The Voice US season 4, Family outing, We got married... Tân binh của bảng xếp hạng là Masterchef season 4 ở vị trí thứ 8 và trailer Cuộc đua kì thú ở vị trí 12. Cuộc đua kì thú với phiên bản người nổi tiếng sẽ lên sóng vào ngày 26/7 tới đây.

Zing TV cập nhật BXH mỗi tuần, chia ra 8 lĩnh vực khác nhau, bao gồm: TV show, Âm nhạc, Phim truyền hình, Hoạt hình, Giáo dục, Thể thao, Hài hước, Tin tức – sự kiện. Thời gian xếp hạng được tính trong 1 tuần từ: 0 giờ ngày thứ hai đến 23 giờ 59 phút ngày chủ nhật trong tuần. Zing TV sử dụng hệ thống kiểm soát lượt xem tự động. Mỗi tuần, hệ thống sẽ tự tính toán và đưa ra danh sách 100 chương trình của từng lĩnh vực có lượt xem cao nhất trong tuần đó. Để xếp hạng 100 chương trình này, Zing TV dùng công thức dựa trên tiêu chí tổng lượt xem, đánh giá của khán giả và hằng số điểm trung bình do hệ thống tính. Điểm số trung bình cuối cùng là điểm Z.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Giọng hát Việt nhí” đua cùng Running Man

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.