Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Cuộc đua kỳ thú 2013” bắt đầu chặng đua đầu tiên

Hoàng Lân| 26/07/2013 11:31

(HNMO) – Ngay khi sân chơi “Vua đầu bếp” kết thúc, chương trình “Cuộc đua kỳ thú” sẽ tiếp sóng, theo đó vào 20h tối nay tập đầu tiên của chương trình này sẽ bắt đầu.

Tối nay, tập đầu tiên của "Cuộc đua kỳ thú" sẽ lên sóng


Với phiên bản người nổi tiếng, “Cuộc đua kỳ thú” năm nay quy tụ thành phần tham gia vô cùng đa dạng, là những người đã và đang thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau như âm nhạc, điện ảnh, thời trang hay thể thao, kinh doanh.

9 đội chơi là 9 bản lĩnh, 9 cá tính và 9 màu sắc khác nhau. Một nam diễn viên – người mẫu điển trai được nhiều người yêu thích và bạn đồng hành cá tính; Một rapper kỳ cựu và cô bạn gái đáng yêu người Hàn Quốc, một nữ DJ sexy nhất thế giới và “nam vương” Nexttop DJ Việt Nam, 2 cô nàng người mẫu xinh đẹp của Vietnam’s Nexttop Model hay một Nữ hoàng quần vợt và người bạn thân 10 năm. Cùng với nhiều đội chơi khác, họ hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình bùng nổ của những gam màu độc đáo và cá tính.

Các đội sẽ có những thử thách ở 63 tỉnh thành với 12 chặng đua để cùng hướng tới một giải thưởng trị giá 300 triệu cho đội chiến thắng. Diễn viên, siêu mẫu Nhan Phúc Vinh, người đã gác lại 2 dự án phim để tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013, hào hứng chia sẻ: “Vinh và chị Chi đã tích cực tập luyện thể lực cũng như bàn bạc với nhau về chiến thuật cho cuộc đua sắp tới. Điều mà Vinh có thể chắc chắn đó là khán giả sẽ thấy một đội Đỏ hết mình và lăn xả với cuộc đua. Vinh tin rằng bản thân mình và bạn chơi sẽ có thêm nhiều kỉ niệm khó quên và những trải nghiệm quý báu với The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2013".

Người mẫu, nhà thiết kế Thanh Hoa (tên thường gọi là Pông) – Top 4 Vietnam’s Nexttop Model 2010, thành viên đội Nâu cùng với người mẫu, diễn viên Anh Tuấn không giấu sự háo hức khi nói về cuộc đua sắp tới: “Pông và Tuấn đang vừa hồi hộp vừa háo hức không biết những thử thách nào đang chờ đợi mình ở chặng đua đầu tiên. Cả hai bọn mình đến với The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2013 đơn giản vì cảm thấy cuộc sống bình yên của mình cần phải có một điều gì đó khác lạ hơn, mới mẻ hơn, thậm chí là “điên rồ” hơn giống như một cú hích để có những nguồn cảm hứng”.

Hình ảnh của cuộc đua đầu tiên


Diễn viên, MC Huy Khánh - người bạn đồng hành mới của 9 đội đua trong cuộc đua năm nay hứa hẹn cũng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ. Với ngoại hình điển trai, nam tính cùng với các kinh nghiệm của một người dẫn chương trình truyền hình thực tế đã được tích lũy từ nhiều lần đảm nhiệm vị trí này, gương mặt nam tính này của màn ảnh Việt đang được kì vọng sẽ mang đến một sự lột xác mới mẻ từ hình ảnh hào hoa, lãng tử thường thấy thành hình tượng mạnh mẽ, trưởng thành và cuốn hút hơn.

Tập 1 của “The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2013” sẽ lên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20h tối thứ 6, bắt đầu từ ngày 26-7, phát lại trên VTV3 vào 16h00 thứ 3 tuần kế tiếp.

“The Amazing Race” là chương trình truyền hình thực tế đã 9 lần đoạt giải thưởng Primetime Emmy Award ở hạng mục Outstanding Reality Competition Program (hạng mục dành cho các chương trình truyền hình thực tế mang tính thi đấu). Với sự dẫn dắt của người dẫn chương trình từng được đề cử giải Emmy Phil Keoghan, “The Amazing Race” là cuộc đua tranh tài giữa các đội đua gồm hai người để vượt qua các chặng thi ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới. Các đội phải di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như máy bay, trực thăng, xe buýt, xe tải, xe đạp, xe lửa, thuyền, bè, hoặc đi bộ để thu thập các chỉ dẫn và đi tiếp đến các địa điểm tiếp theo ở mỗi chặng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cuộc đua kỳ thú 2013” bắt đầu chặng đua đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.