Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rapper Tiến Đạt và bạn gái Hàn Quốc về nhất chặng thứ 2 "Cuộc đua kỳ thú 2013"

Hoàng Lân| 03/08/2013 11:03

(HNMO) – Dù bị đánh giá thể lực yếu nhưng rapper Tiến Đạt và bạn gái Hari đã bất ngờ về nhất ở chặng thứ 2 'Cuộc đua kỳ thú'. Chàng ca sĩ S.T 365 và Hùng Phong là cặp đầu tiên phải nói lời chia tay.

Cặp đôi Tiến Đạt - Hari về nhất ở chặng thứ 2


Tiếp nối những diễn biến kịch tính của chặng đầu tiên, chặng đua thứ hai của “The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2013” tiếp tục thu hút khán giả truyền hình với hàng loạt những thử thách hấp dẫn, bất ngờ. 9 đội đua đã có một trải nghiệm kỳ thú với Cà Mau sông nước bằng hàng loạt những thử thách độc đáo: tự tay bắt và kho 20 con cá kèo, phân loại và đếm hàng ngàn hạt đậu dưới cái nắng gay gắt, vá thủ công 1 lốp xe để đèo nhau trên chiếc xe đạp đó vượt quãng đường gần 10 cây số, tìm mật thư ở đáy sông và rồi quàng trăn trên cổ "vượt rào" để về đích.

Mồ hôi, nước mắt đã đổ cùng với không ít những tranh cãi, mâu thuẫn đã nổ ra. Nhiều đội chơi đã không giữ được bình tĩnh, gây ra những tranh luận trong suốt cuộc đua. Hai cô gái Thu Hiền và Diệp Lâm Anh bật khóc khi 4 lần vá xe không thành công; DJ Kim Lee hoảng hốt khi đã đếm gần xong số đậu lại bất ngờ trộn chung số đậu đánh dấu với đậu đang đếm, kết quả là đội Xám phải đếm lại từ đầu và tụt từ vị trí 2 đầu chặng xuống đến vị trí thứ 5; Thanh Hoa và Anh Tuấn đã không giữ được bình tĩnh khi quát nhau ở chặng cuối vì những quyết định gây bất hòa. Đây cũng là đội thứ 9 về đích.


Nhan Phúc Vinh - Linh Chi bắt cá kèo


Bất ngờ, Rapper Tiến Đạt và cô bạn gái Hàn Quốc đã bất ngờ về nhất. Đội từng về đầu tiên là Nhan Phúc Vinh – Linh Chi về thứ 2.

Ở tập trước, S.T 365 và Hùng Phong về cuối cùng vì thế để không bị loại ở tập này đội của S.T 365 phải về đầu tiên, nếu không sẽ bị phạt đợi 30 phút. S.T 365 về thứ 8 trong 9 đội, lại chịu phạt mất 30 phút vì thế trở thành đội về cuối cùng và phải chia tay cuộc chơi.


Các đội chật vật trong thử thách đếm hạt


Tự nhận đội mình tuy không quá xuất sắc nhưng cũng không phải là đội chơi yếu nhất, và cũng có quyết tâm để chinh phục những thử thách của cuộc đua, chàng hotboy điển trai của nhóm 365 bày tỏ nhiều tiếc nuối khi phải rời cuộc chơi quá sớm. Tuy vậy, S.T cũng chia sẻ mong muốn được tiếp tục dõi theo cuộc đua và ủng hộ những người bạn mới quen của mình: “Với S.T, những trải nghiệm như leo 49 tầng cầu thang, ăn ba tô bún bò, vá xe đạp hay vác trăn trên cổ là những trải nghiệm vô giá và không bao giờ quên”.

Tập thứ 3 “Cuộc đua kỳ thú 2013” với những thách thức mới sẽ lên sóng VTV3 lúc 20h ngày 9-8-2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rapper Tiến Đạt và bạn gái Hàn Quốc về nhất chặng thứ 2 "Cuộc đua kỳ thú 2013"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.