Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tối nay, quyết liệt vòng Đo ván “Giọng hát Việt”

Hoàng Lân| 18/08/2013 11:15

(HNMO)- Tối nay (18-8), tập đầu tiên của vòng “Đo ván” sẽ diễn ra. Các cặp thí sinh tiếp tục so đấu và HLV của họ buộc phải lựa chọn người ra đi.

Các HLV xuất hiện với hình ảnh mới trong vòng Đo ván


Sau khi hoàn thành vòng “Đối đầu”, các thí sinh và Huấn luyện viên lại tiếp tục chạy nước rút cho vòng “Đo ván”. Trong tập 1 vòng “Đo ván” sắp tới, khán giả sẽ thưởng thức một đêm thi với tất cả các ca khúc tiếng Việt, từ những bản ballad nhẹ nhàng, những ca khúc dân gian đương đại đến những ca khúc đầy tiết tấu, sôi động hay những bản rock bùng nổ.

Đêm thi tới đây, các thí sinh đội HLV Mỹ Linh sẽ đưa tới những giọng ca đầy cảm xúc hay sẽ làm khán giả bất ngờ cùng những màn lột xác ấn tượng. Trong đó, có phần trình diễn nhận được lời khen của tất cả các HLV và khiến họ phải xúc động. Trong tập đầu tiên này, các thí sinh đội HLV Quốc Trung lại cống hiến những sắc màu đa dạng của giọng hát, đó có thể là những sự run rẩy, mộc mạc, sự vui tươi đầy hóm hỉnh hay sự quyết liệt trong giọng khàn của Rock.

Các đội sẽ giới thiệu đội hình (Ảnh: Đội của HLV Mỹ Linh)


Với HLV Hồng Nhung, cô đã gây nhiều bất ngờ khi chọn cặp thí sinh để đấu cùng nhau nhưng khi các thí sinh hoàn thành phần thi cô đã chứng minh được quyết định của mình hoàn toàn thuyết phục khi ca khúc “Cây vĩ cầm vang” lên đầy lắng đọng, chinh phục được trái tim của người nghe song đấu với một “bản thu âm hoàn chỉnh”.

Cuối cùng, đội HLV Đàm Vĩnh Hưng hoàn thiện đêm thi cùng những ca khúc khó, đó là bài hát mang âm hưởng dân gian đương đại với những quãng chuyển biến hóa hay ca khúc nhiều tình cảm.

Ngay trong tập đầu tiên của vòng thi, khán giả sẽ thấy được sự đầu tư của các HLV, không chỉ qua sự tiến bộ trong giọng hát của các thí sinh, cách dựng bài mà còn là trang phục của các thành viên trong đội, tất cả đều được chăm chút để có thể cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hoàn hảo nhất.

Đêm thi mở màn vòng “Đo ván” sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 18-8-2013 trên sóng VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tối nay, quyết liệt vòng Đo ván “Giọng hát Việt”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.