Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu Trương Thị May làm sinh nhật tại viện dưỡng lão

Hoàng Lân| 20/08/2013 09:44

(HNMO) – Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Trương Thị May quyết định tổ chức sinh nhật lần thứ 25 của mình tại viện dưỡng lão. Là người ăn chay trường và phật tử nhà chùa, người đẹp muốn tổ chức tiệc sinh sinh nhật ý nghĩa vào đúng mùa báo hiếu Vu Lan.

Trương Thị May quyết định tổ chức sinh nhật 25 tuổi thật ý nghĩa vào mùa báo hiếu Vu Lan

Người đẹp vừa tròn 25 tuổi vào ngày 20-8. Không chọn cách tổ chức tiệc sinh nhật ồn ào như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz, Trương Thị May làm một buổi họat động ýnghĩa tại viện dưỡng lão và nhà chùa để bày tỏ tấm lòng trong mùa báo hiếu Vu Lan năm nay.

Trương Thị May chia sẻ, số tiền cô thực hiện hoạt động này là tiền cô hàng ngày đút lợn 100.000đ/ngày. Đây là thói quen của người đẹp từ nhiều năm nay và số tiền đó được người đẹp dùng vào đúng dịp sinh nhật mình. Theo đạo Phật từ lâu và là người thường xuyên duy trì chế độ ăn chay trường, Á hậu Trương Thị May vốn sống khá kín tiếng trong đời sống riêng tư. Cô cũng là một trong số ít người đẹp trong giới showbiz không vướng scandal về đời tư. Trong lần sinh nhật lần thứ 25, người đẹp quyết định tổ chức tại viện dưỡng lão cùng các cụ già neo đơn và tại nhà chùa.

Người đẹp trích một phần tiền để tổ chức nấu bữa ăn và tặng quà cho các cụ già neo đơn


Số tiền mà người đẹp tiết kiệm đút lợn sẽ được dùng để nấu bữa ăn cho tại Viện dưỡng lão, một phần được trích để tặng các cụ già neo đơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Trương Thị May làm sinh nhật tại viện dưỡng lão

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.