Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiều nữ Carla Abellana tái xuất màn ảnh Việt Nam

Hoàng Lân| 20/08/2013 13:15

(HNMO) - Xuất hiện tại Tp. HCM trong những ngày tháng 7 vừa qua, vẻ đẹp trong sáng, rạng rỡ cùng sự gần gũi, thân thiện của cô diễn viên Philippines Carla lập tức gây ấn tượng với khán giả Việt.

Kiều nữ Carla Abellana sẽ xuất hiện trong bộ phim "Chuyện tình thảo nguyên" chuẩn bị ra mắt khán giả Việt Nam


Sinh ra tại thủ đô Manila, Carla Abellana là một ngôi sao nổi tiếng Philippines, với dòng máu nghệ thuật tiếp nối từ người cha Ray “PJ” Abellana – anh chàng điển trai của nghệ thuật thứ 7 Philippines những năm 80. Cô gái xinh đẹp này gia nhập giới showbiz bằng việc làm người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng như: Pantene, Jollibee, Nestle, Bench… Năm 2009, những nhà lãnh đạo tài tình của GMA Network đã phát hiện ra tài năng của Carla Abellana và quyết định đào tạo cô thành một ngôi sao, mở đầu bằng việc mời cô vào vai nữ chính trong bộ phim Rosalinda.

Bên cạnh công việc của một người mẫu, diễn viên, cùng với Dennis Trillo và Raymond Gutierrez, Carla Abellana còn là chủ xị của StarStruck mùa thứ 5 và của nhiều chương trình nổi tiếng như: “Party Pilipinas”, “Binibining Pilipinas 2010” (cùng với Dingdong Dantes)…

Trong tháng 8/2013 các khán giả yêu mến cô gái dễ thương này sẽ được gặp lại cô trong bộ phim “Chuyện tình thảo nguyên” với vai Leilani – một cô gái bất hạnh nhưng rất bản lĩnh và mạnh mẽ. Leilani yêu Martin bằng tình yêu đầu đời nhiều mộng ước. Một ngày nọ, tai nạn thảm khốc đã xảy ra. Cô cho rằng Martin đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc và liên quan trực tiếp đến cái chết của cha cô. Leilani quyết định rời khỏi trang trại để quên đi những chuyện đau buồn. Trong thời gian đó, Martin gặp cô bạn gái của ông chủ là Graciela. Một mối tình bí mật bắt đầu nảy nở. Thời gian trôi qua, Leilani, bây giờ là một luật sư, đã trở về và quyết tâm trả thù những người liên quan đến cái chết của cha cô.

Nam diễn viên Richard Gutierrez đóng cặp cùng Carla


Nói về vai diễn của mình trong bộ phim này, Carla chia sẻ “Tôi cảm rất may mắn khi được mời tham gia dự án phim lớn như “Chuyện tình thảo nguyên”, đặc biệt tôi thấy hạnh phúc khi được hợp tác với những ngôi sao lừng danh của GMA. Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho khán giả một bộ phim thật sự hấp dẫn”.

Bên cạnh sự tái xuất của Carla, “Chuyện tình thảo nguyên” còn có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như: Richard Gutierrez (Martin), Sarah Lahbati (Graciela) cùng những diễn viên gạo cội như: Mark Gil (Roman), Rio Locsin (Mara)…

Phim sẽ được chiếu vào lúc 19 hàng ngày từ 23/8 trên TodayTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiều nữ Carla Abellana tái xuất màn ảnh Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.