Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn mỹ nhân xuất hiện trong “Người đẹp và Lòng nhân ái”

Hoàng Lân| 20/08/2013 13:43

(HNMO) – Rất nhiều hoa hậu, người mẫu, MC, diễn viên sẽ cùng có mặt trong chương trình gây quỹ từ thiện “Người đẹp là lòng nhân ái 2013” sẽ diễn ra vào 21-8 tới đây tại TP Hồ Chí Minh.

Nhiều hoa hậu, diễn viên sẽ tham gia chương trình (từ trái qua phải Hoa hậu Đông Nam Á DIệu Hân, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Á hậu Hoàng Yến)


Chương trình sẽ có sự tham dự của nhiều hoa hậu, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng cũng như dàn khách mời hùng hậu như: Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, Á hậu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, Victoria Phương Nguyễn (Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2012), diễn viên Trương Ngọc Ánh, người mẫu Thu Hằng… Ngoài ra còn có sự tham gia của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, Đức Tuấn, và Lê Hiếu sẽ tham gia biểu diễn các ca khúc ấn tượng trong chương trình.

Thúy Hạnh và Bình Minh sẽ là MC cho chương trình năm nay và kêu gọi mọi người quyên góp. Xen kẽ các tiết mục của chương trình sẽ là phần trình diễn của các ca sĩ khách mời và phần trình diễn thời trang áo dài bộ sưu tập “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế Thuận Việt, cùng bộ sưu tập áo dạ hội mang tên “Nắng đêm” của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư thương hiệu Joli Poli.

Các người mẫu như: Lan Hương, Ngọc Oanh, Hồng Quế, Nguyễn Thi Thơ, Cù Ngọc Quí, Oanh Yến, Như Vân, Trang Trần, Thúy Ngân, Trúc Nguyễn, Hồ Đức Vĩnh, Quang Hòa, Trương Nam Thành, Anh Tuấn, và Mạnh Tuấn cùng tham gia trình diễn trong chương trình này.

Người mẫu, diễn viên Bình Minh làm MC cho chương trình


BTC chương trình cho biết, mục tiêu năm nay của chương trình là xây mới thêm nhiều ngôi nhà cho những gia đình khó khăn, trao tặng quà cho hàng trăm trẻ nghèo, xây và sửa mới một số trường học xuống cấp tại Huế, cũng như trao học bổng cho các học sinh nghèo. Những chuyến từ thiện sẽ được thực hiện ngay sau đêm quyên góp được diễn ra.

Trước đó, chương trình đã diễn ra tại Mỹ và thu được số tiền gần 14.000 USD. BTC cho biết, số tiền 14.000 USD thu được trước đó cộng với số tiền thu được sau chương trình tại Việt Nam vào ngày 21-8 tới đây, BTC chương trình sẽ sẽ trao tặng 3 ngôi nhà được xây mới tại tỉnh Kiên Giang và trao tặng quà cho các trẻ em nghèo. Sau đó là chuyến đi làm từ thiện tại Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn mỹ nhân xuất hiện trong “Người đẹp và Lòng nhân ái”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.