Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietnam’s Next Top Model, Thử thách cùng bước nhảy nhăm nhe vào Top

H.Đ| 21/08/2013 09:43

(HNMO) - Dù chỉ mới tung trailer cùng các clip hậu trường tuyển sinh, nhưng hai chương trình truyền hình Vietnam’s Next Top Model và Thử thách cùng bước nhảy cũng đã nhăm nhe các vị trí cao tại bảng xếp hạng (BXH) Zing TV.

Americas Next Top Model Cycle 20 thu hút cộng đồng mạng bởi các bài thi hóc búa và lạ đời.


Đứng hạng nhất BXH Zing TV tuần này vẫn là chương trình Giọng hát Việt nhí. Dù tuần rồi chương trình chỉ đưa ra tập 11 - giới thiệu các thí sinh, nhưng có lẽ sự đáng yêu không cưỡng lại được của các bé vẫn dễ dàng chinh phục khán giả, mang lại 1.146.163 lượt xem.

Ở vị trí tiếp theo là chương trình Giọng hát Việt, Tập 10 - Vòng đối đầu chỉ mang lại 442.026 lượt xem, một con số khá hụt hẫng. Hy vọng chương trình sẽ lấy lại được độ hot của mình với Vòng đo ván trong BXH tuần sau, đây là vòng thi được đánh giá là khốc liệt nhất.

Tân binh của BXH tuần này là Americas Next Top Model Cycle 20 (Guys & Girls). Chương trình hiện đang đứng thứ 3 trong BXH và vẫn còn tiếp tục tăng nhiệt, khi mà mùa 20 này có sự xuất hiện của các thí sinh nam. Các bài thi hóc búa và lạ đời, cộng với những màn tình cảm hấp dẫn của trai xinh gái đẹp trong hậu trường, format chương trình này sẽ càng trở nên kịch tính và hấp dẫn.

Tại Việt Nam, các câu chuyện xung quanh vòng casting của Vietnam's Next Top Model 2013 đang hết sức nóng sốt, hứa hẹn một mùa phát sóng bội thu. Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2013 chỉ mới tung trailer, nhưng cũng kịp đứng ở vị trí thứ 15 trong BXH Zing TV.

Các vị trí trên BXH tiếp theo là Family outing, MasterChef Season 4, Barefoot friends, The Voice US, We got married, Cuộc đua kỳ thú Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam’s Next Top Model, Thử thách cùng bước nhảy nhăm nhe vào Top

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.