Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình “Người giấu mặt” rao thưởng ngôi nhà 2 tỷ đồng

Hoàng Lân| 21/08/2013 13:53

(HNMO) – Chương trình truyền hình thực tế mới – Big Brother (Người giấu mặt) chuẩn vừa được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 20/8. Người chiến thắng sẽ được nhận phần thưởng là ngôi nhà trị giá 2 tỷ đồng.

Buổi giới thiệu chương trình "Người giấu mặt"


Big Brother là chương trình được mua bản quyền từ tập đoàn Endemol và sẽ xuất hiện ở Việt Nam với tên gọi “Người giấu mặt”. Ra mắt lần đầu tiên năm 1999, chương trình truyền hình thực tế Big Brother đã ngay lập tức trở thành một hiện tượng của ngành công nghiệp truyền hình thế giới. Với hơn 40 phiên bản trên toàn cầu, được trình chiếu ở trên 100 quốc gia cùng với hơn 2 tỉ lượt người xem mỗi năm, Big Brother được xem là một trong những chương trình truyền hình thực tế và có sức ảnh hưởng sâu rộng trên toàn thế giới.

Những người sáng tạo ra “Big brother” bắt nguồn từ ý tưởng đưa một nhóm người đại diện cho những tầng lớp, nghề nghiệp, cá tính và quan điểm sống khác nhau vào trong một ngôi nhà biệt lập, nơi họ cùng sinh sống và vượt qua những thử thách do “Người giấu mặt” đưa ra, mọi hành động, mọi lời nói của họ sẽ được hệ thống máy quay đặt khắp nơi trong ngôi nhà ghi lại suốt 24 giờ mỗi ngày. Cứ mỗi tuần, các thành viên trong ngôi nhà sẽ bầu ra 2 (hoặc nhiều hơn) người mà họ muốn bị loại, sau đó khán giả sẽ là người quyết định cái tên phải rời khỏi ngôi nhà của “Người giấu mặt”. Người trụ lại cuối cùng trong ngôi nhà sẽ giành được một giải thưởng lớn có khả năng thay đổi cuộc đời họ cùng với nhiều kỉ niệm và trải nghiệm có một không hai trong đời.

Trong buổi giới thiệu chương trình, BTC cũng công bố giá trị giải thưởng dành cho người chiến thắng, đó là một căn hộ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và bà Fotini Paraskakis - Giám đốc điều hành khu vực châu Á của tập đoàn Endemol


Luật chơi của “Người giấu mặt - Big brother Vietnam” là những người bình thường và mong muốn cũng như sẵn sàng để trải nghiệm những điều mới mẻ mà họ chưa từng được trải nghiệm trong đời. Bị biệt lập với thế giới bên ngoài, sinh hoạt cùng với những người xa lạ chưa từng biết tới, đối mặt với những thử thách bất ngờ từ “Người giấu mặt” và chấp nhận một cuộc sống không có sự riêng tư.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cái tên đã khá quen thuộc với các chương trình truyền hình thực tế qua các vai trò như giám khảo của Vietnam Idol hay đạo diễn của “Nốt nhạc ngôi sao” sẽ là đạo diễn của “Người giấu mặt - Big Brother Vietnam”. Anh chia sẻ: "Người giấu mặt không phải là một chương trình tìm kiếm một tài năng cụ thể nào đó, cái mà chúng tôi tìm kiếm là những con người đặc biệt với cá tính nổi bật, những con người điển hình và đặc trưng cho những nhóm tính cách khác nhau. Bất cứ ai cũng có thể tham gia Big Brother, nơi họ bộc lộ cá tính, cảm xúc và con người thật của mình, cũng như tìm kiếm một cơ hội để thay đổi cuộc đời với ngôi nhà trị giá khoảng 2 tỷ đồng, một con số không hề nhỏ. Tôi nghĩ bạn trẻ nào nghiện facebook nên tham gia chương trình này để “cai nghiện”.

“Người giấu mặt - Big brother Vietnam” dự kiến sẽ bắt đầu tuyển sinh từ tháng 9 trên khắp cả nước, tập đầu tiên sẽ được trực tiếp trên kênh VTV6 vào khoảng trung tuần tháng 11, các tập tiếp theo sẽ được phát sóng đều đặn vào tất cả các buổi tối trong tuần liên tục trong suốt 65 ngày.

Các ứng viên quan tâm có thể truy cập vào website của chương trình tại địa chỉ: www.nguoigiaumat.vtv.vn để được hướng dẫn cách thức đăng ký và thời gian tuyển sinh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình “Người giấu mặt” rao thưởng ngôi nhà 2 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.