Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rớt nước mắt vì chuyện tình trái ngang trong “Hoa hồng có gai”

Hoàng Lân| 29/08/2013 13:49

(HNMO)- Tối 29-8, bộ phim truyền hình được coi là “bom tấn” của màn ảnh Hoa ngữ - “Hoa hồng có gai” sẽ ra mắt khán giả trên kênh D-Dramas, truyền hình Cáp Việt Nam.

Các diễn viên chính trong phim "Hoa hồng có gai"


Bộ phim dài 68 tập xoay quanh số phận những người phụ nữ khi rơi vào vòng lẩn quẩn yêu – hận – tình – thù từng được nhiều người xem truyền hình tại nhiều nước châu Á đánh giá cao. “Hoa hồng có gai” sẽ lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt Nam lúc 20h mỗi ngày trên kênh phim truyện D-Dramas (hiện có ở các mạng VTVcab, HTVC, K+, MyTV và AVG.

Phẩm Như và Ngãi Lợi là hai người bạn thân thiết. Ngãi Lợi còn được gia đình Phẩm Như cưu mang và anh trai Diệc Đức vô cùng yêu quý. Nhưng nếu như Phẩm Như hiền lành, nhu mì trong sáng bao nhiêu thì Ngãi Lợi lại sắc sảo, toan tính bấy nhiêu. Cả hai cùng gặp gỡ, quen biết thiếu gia Hồng Thế Hiền nhưng sự ghen ghét của Ngãi lợi đối với Phẩm Như càng tăng cao khi cô chỉ là người tình vụng trộm còn Phẩm Như lại được chọn để chính thức bước vào hào môn nhà họ Hồng.

Vì 5 năm vẫn không sinh được con, Phẩm Như bị mẹ chồng ghét bỏ, thường xuyên hành hạ. Dần dần, cuộc hôn nhân của cô cũng tẻ nhạt hơn và người chồng Thế Hiển tìm cách hãm hại cô để đến với Ngãi Lợi.

Những cảnh trong phim


Từ tai nạn trên biển, Phẩm Như được Cao Văn Ngạn cứu giúp. Nỗi đau thành oán hận, Phẩm Như trở lại tiếp cận Thế Hiền dưới một nhân dạng khác để trả thù. Cũng chính lúc này, Lâm Phẩm Như và Cao Văn Ngạn nảy sinh thứ tình yêu mãnh liệt nhưng cũng nhiều rào cản. Vòng xoáy oan nghiệt cuốn lấy người trong cuộc.

“Hoa hồng có gai” chuyển tải đến người xem thông điệp phụ nữ như đóa hoa hồng, lúc dịu dàng mong manh khoe sắc nhưng cũng sẽ có lúc biết giương những chiếc gai nhọn đối phó với bão tố cuộc đời. Bộ phim là phiên bản của bộ phim Hàn Quốc “Sự quyến rũ của người vợ” nhưng được dựng lại một cách cô đọng, rút ngắn từ 129 tập xuống 68 tập. Bộ phim cũng quy tụ một dàn diễn viên đa quốc gia, đó là Choo Ja Hyun (Hàn Quốc), Lý Thể Hoa (Hong Kong), cựu ảnh hậu Hạ Đài Phụng (Đài Loan), các ngôi sao Trung Quốc: Trịnh Diệc Đồng, Đồ Lê Mạn, cựu á hậu Lưu Khiết, Ảnh Vương Trì Soái và lớp hậu bối như Lăng Tiếu Túc và Hinh Tử…

Nội dung hấp dẫn, cùng diễn xuất có hồn của diễn viên, “Hoa hồng có gai” từng giành nhiều thành tích ấn tượng như: Phim truyền hình đạt rating cao nhất năm 2011 của Đài Truyền hình Hồ Nam và toàn Trung Quốc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Rớt nước mắt vì chuyện tình trái ngang trong “Hoa hồng có gai”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.