Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bé Mỹ Chi chiến thắng tuyệt đối tại Bán kết Giọng hát Việt nhí

Hoàng Lân| 01/09/2013 09:53

(HNMO) – Với giọng dân ca ngọt ngào, cô bé Phương Mỹ Chi tiếp tiếp tục gây sốt khi gây xúc động cho HLV và khán giả trong đêm Bán kết diễn ra tối 31-8 với liên khúc dân ca.

Phương Mỹ Chi giành chiến thắng thuyết phục để có mặt trong đêm chung kết


Phần thể hiện của Phương Mỹ Chi với liên khúc “Sa mưa giông – Nhớ mẹ lý mồ côi” đã thuyết phục hoàn toàn HLV và khán giả. Giọng dân ca mùi mẫn của cô bé nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của khán giả trường quay cũng như khán giả truyền hình. HLV Lưu Hương Giang dành nhiều lời khen cho phần thi của Phương Mỹ Chi: “Những giây phút cuối cùng này, ai cũng tìm cho mình những cái gì thật đặc biệt, thật khác, không những khác với các bạn mà còn khác với chính bản thân mình trước đây. Đối với cô, điều quan trọng nhất hãy là chính mình. Con là người làm điều đó tốt nhất”.

Ở phần thi này, Phương Mỹ Chi nhận được tỉ lệ bình chọn của khán giả áp đảo so với các thí sinh khác trong đội, là 74,45%, HLV Hiền Thục cũng cho 40% điểm số. Với kết quả này, Phương Mỹ Chi đã giành chiếc vé vào vòng chung kết đầy thuyết phục.

Cậu bé Quang Anh chiến thắng thuyết phục ở đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang


Ở đội HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, thí sinh nhí giành quyền vào đêm chung kết là Nguyễn Quang Anh. Sau những phần thi ấn tượng ở vòng ngoài với ca khúc “Chiếc khăn Piêu”, “Săc màu”, Quang Anh cũng là một trong những tài năng nhí được nhiều người yêu thích. Cậu bé cũng trở thành một trong những “ứng cử viên” đáng gờm cùng với Phương Mỹ Chi. Trong đêm bán kết, Quang Anh với ca khúc “Thềnh Thềnh oh ơi” cũng vượt xa hai thí sinh cùng đội là Võ Thu Hà và Hồ Văn Phong tỉ lệ bình chọn của khán giả khi có một tỉ lệ bình chọn rất cao là 71,15%. Cùng với 35% điểm của HLV, Quang Anh là thí sinh có mặt trong đêm chung kết.

Ở đội HLV Thanh Bùi, cậu bé Huỳnh Hữu Đại từng tạo ấn tượng mạnh trong những phần thi trước nhưng ở đêm bán kết, cậu bé có thân hình mập mạp này lại không làm nên chuyện. Nếu như Vũ Song Vũ không vượt qua chính mình bằng ca khúc “We are the world” thì cậu bé có chất giọng dân ca Trần Ngọc Duy lại gây ấn tượng mạnh với ca khúc của chính HLV Thanh Bùi – “My cool Việt Nam”. Với tỉ lệ bình chọn 52,72% cùng điểm số 40% của HLV, Ngọc Duy là thí sinh nhí sẽ so tài trong vòng chung kết.

Trần Ngọc Duy ở đội HLV Thanh Bùi có mặt trong đêm chung kết


Như vậy, sau đêm bán kết, đã xác định được 3 cái tên so tài trong vòng chung kết, đó là Phương Mỹ Chi (đội HLV Hiền Thục), Nguyễn Quang Anh (đội HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang), Trần Ngọc Duy (HLV Thanh Bùi).

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí diễn ra vào lúc vào lúc 21h15 thứ bảy ngày 7-9 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Xem lại 3 phần thi của 3 thí sinh vào vòng chung kết:

* Phương Mỹ Chi với "Nhớ mẹ lý mồ côi" và "Sa mưa giông"



* Quang Anh với "Thềnh thềnh oh ơi"



* Trần Ngọc Duy với "My cool Việt Nam":

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bé Mỹ Chi chiến thắng tuyệt đối tại Bán kết Giọng hát Việt nhí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.