Theo dõi Báo Hànộimới trên

VTV hợp tác với CJ E&M (Hàn Quốc) sản xuất phim truyền hình

T.Minh| 05/09/2013 17:20

(HNMO)- Hôm nay (5/9/2013), Đài truyền hình Việt Nam VTV và Công ty Giải trí Truyền thông CJ (CJ E&M) thuộc tập đoàn CJ (Hàn Quốc) đã ký kết thỏa thuận hợp tác sản xuất một bộ phim truyền hình dài tập.


Ông Trần Bình Minh - Tổng giám đốc VTV và ông Kang Seok Hee – Tổng giám đốc CJ E&M tại Lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác .



Ông Trần Bình Minh – Tổng giám đốc VTV và ông Kang Seok Hee – Tổng giám đốc CJ E&M trực tiếp ký kết Thỏa thuận Hợp tác sản xuất bộ phim truyền hình dài hơn 30 tập đề cập đến những câu chuyện về các du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc, với bối cảnh quay ở cả 2 quốc gia Việt Nam – Hàn Quốc. VTV và CJ E&M đặt mục tiêu bộ phim không chỉ hấp dẫn được khán giả Việt Nam và khán giả Hàn Quốc mà cả khán giả nhiều quốc gia khác.

CJ E&M là một trong những nhà sản xuất phim và chương trình truyền hình lớn nhất Hàn Quốc. Việc VTV và CJ E&M hợp tác sản xuất phim một lần nữa thể hiện năng lực sản xuất chương trình của VTV đã đạt yêu cầu quốc tế và quyết tâm của lãnh đạo VTV trong việc phát triển sản xuất các chương trình truyền hình tại nước ngoài.

Ông Trần Bình Minh – Tổng giám đốc VTV nói: Tôi tin tưởng VTV và CJ E&M sẽ đem tới cho khán giả hai nước một bộ phim truyền hình chất lượng cao về nội dung và kỹ thuật, qua đó giúp khán giả 2 nước hiểu hơn về tâm lý xã hội mỗi nước, góp phần thúc đẩy hợp tác, giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc”.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Kang Seok Hee, CEO của CJ E&M khẳng định: “Việc hợp tác dự án cùng sản xuất phim đầu tiên giữa hai quốc gia lần này như là một hoạt động mở đầu cho việc giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam thông qua việc tìm hiểu văn hóa lẫn nhau và cùng tăng cường năng lực sản xuất nội dung văn hóa. Việt Nam là một đất nước có tiềm năng phát triển cao về thị trường nội dung văn hóa với tỉ lệ dân số trẻ rất cao trong khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức trong việc hợp tác giao lưu này để có thể đưa lĩnh vực kinh doanh văn hóa của hai quốc gia ngày càng phát triển”.

VTV và CJ E&M thống nhất cùng đóng góp kinh phí sản xuất bộ phim theo tỷ lệ 50:50 và lãnh đạo VTV giao nhiệm vụ sản xuất bộ phim cho Trung tâm sản xuất phim Đài truyền hình Việt Nam (VFC). Ngay sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác, VTV và CJ sẽ bắt tay vào quá trình viết kịch bản, sản xuất tiền kỳ, hậu kỳ … để có thể phát sóng bộ phim vào mùa thu năm 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VTV hợp tác với CJ E&M (Hàn Quốc) sản xuất phim truyền hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.