Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mặt trái của showbiz trong “Đóa hồng có gai”

Hoàng Lân| 09/09/2013 11:18

(HNMO) – Showbiz dù ở xã hội nào cũng có tính hai mặt với nhiều đam mê và cám dỗ, đó là nội dung của bộ phim truyền hình Philippines “Đóa hồng có gai” sẽ lên sóng truyền hình vào 17h chiều nay (9-9).

Diễn viên nữ chính trong phim


Đam mê nghệ thuật, đam mê những điệu nhảy đầy mê hoặc, hai cô gái xinh đẹp ở một ngôi làng nhỏ là Daisy và Dahlia luôn nuôi dưỡng được trở thành những vũ công chuyên nghiệp. Mặc sự ngăn cản của mẹ - một ngôi sao hết thời, mặc những lời cảnh báo lẫn đe dọa của mọi người, Daisy và Dahlia vẫn khát khao tỏa sáng, khát khao được sống trong thế giới showbiz đầy sắc màu. Và họ đã ra đi để theo đuổi ước mơ cháy bỏng của mình…

Choáng ngợp trước sự xa hoa, diễm lệ của showbiz, hai chị em như thiêu thân lao vào lửa đỏ. Cũng từ đây cả hai cùng bị cuốn vào những ồn ào, rắc rối trong thế giới giải trí đầy những toan tính, nơi mà sự mềm yếu, nhẹ dạ sẽ phải nhường chỗ cho những âm mưu thâm độc, những dối trá, sự chiếm đoạt và cả sự nhẫn tâm. Đằng sau tấm màn nhung rực rỡ ánh đèn là một viễn cảnh không phải ai cũng biết, ở đó có những người sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để củng cố vị thế của mình, như Violet, một ngôi sao truyền hình nổi tiếng hay những kẻ không mảy may bận tâm đến việc trau dồi nghề nghiệp mà chỉ chăm chăm hãm hại người khác để tìm chỗ đứng cho mình.

Diễn viên Hector


Cái giá mà hai cô vũ công xinh đẹp phải trả cho danh vọng là bao nhiêu? Nó có đáng để họ đánh đổi tuổi thanh xuân, tài năng và cả tình yêu của mình? Đây cũng là vấn đề mà ngay cả trong showbiz Việt Nam cũng đang tìm câu trả lời.

Bộ phim “Những đóa hồng gai” phản ánh mặt trái của showbiz Philippines nhưng người xem có thể tìm thấy những điểm trùng khớp trong thế giới giải trí của Việt nam. “Những đóa hồng gai” có  sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tài năng của Philippines: Arci Munoz (Dahlia Flores), Ritz Azul (Daisy Flores), James Blanco (Eros), Jay Aquitania (Hector), Sheryl Cruz (Rosal Flores), Valerie Concepcion (Violet Alindogan)…

Bộ phim sẽ bắt đầu lên sóng vào 17h hàng ngày từ 9-9-2013 trên kênh TodayTV-VTC7.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mặt trái của showbiz trong “Đóa hồng có gai”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.