Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đêm nhạc ALMA – sẻ chia khoảnh khắc

09/09/2013 11:19

Đêm nhạc “Sẻ chia khoảnh khắc” do ALMA Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 19/10/2013 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.


Cuộc sống hiện đại với biết bao điều bận rộn và guồng quay bất tận của công việc làm con người ngày càng ít thời gian cho gia đình. Sức ép của công việc, nhu cầu phải thành công, những cuộc kiếm tìm cơ hội kinh doanh, những chỉ số, mục tiêu phải đạt được khiến người ta khó thể dứt ra được để dành thời gian cho gia đình, cho yêu thương – sẻ chia. Mark Albion, tác giả của cuốn sách gối đầu giường của nhiều sinh viên Đại học Havard đã viết trong cuốn “Hơn cả tiền”: bạn mải mê đổ thời gian và công sức vào công việc – nơi bạn có thể dễ dàng bị thay thế mà không biết rằng Gia đình chính là nơi duy nhất mà bạn không thể bị thay thế. Có lẽ chính vì thế một đêm nhạc dành cho những giá trị gắn bó - sẻ chia – yêu thương – tận hưởng lại thu hút được sự chú ý đặc biệt của công chúng và của chính các nghệ sỹ.

“Tôi đã mất 3 tháng để chuẩn bị chương trình này nơi tôi lại có dịp làm việc với hai vị giám khảo của The Voice – Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, với rocker sôi nổi Anh Khoa và nhiều tài năng trẻ nổi trội khác. Cái khó là làm thế nào có được một đêm nhạc mà những người tham dự từ 16 đến 66 tuổi đều hài lòng, sôi động mà vẫn phải có chiều sâu khi nói đến những giá trị vĩnh cửu của gia đình’’ – giám đốc âm nhạc của chương trình, nhạc sỹ Quốc Trung chia sẻ. Chương trình sẽ diễn ra từ 19h đến 21h 19/10/2013 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Chương trình được chia sẻ trên facebook https://www.facebook.com/HappyAlma cho đến nay đã nhận được sự ủng hộ của hàng chục nghìn người và 500 vé đầu tiên đã được phát tới tay người hâm mộ may mắn. Trong các tuần tiếp theo các phần thưởng hấp dẫn như 500 cuốn e book – quốc gia khởi nghiệp, 4 iphone 5 và 2 chuyến đi Băng Cốc sẽ lần lượt được trao cho những người may mắn.

“Bạn chỉ có một gia đình – You Only Have One Family : chúng tôi muốn nhân dịp này để nhắc nhớ với mỗi người rằng gia đình và sẻ chia yêu thương là những giá trị quan trọng nhất của đời người; là thước đo có ý nghĩa nhất trong sự thành công của mỗi người”, ông David Leibel, Tổng giám đốc của ALMA chia sẻ. Với một chủ đề đầy ý nghĩa, lại diễn ra gần dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20-10-2013, với những con người tài năng, bận rộn nhưng vẫn biết trân trọng những giá trị của sẻ chia, yêu thương và gia đình, đêm nhạc ALMA – Sẻ chia Khoảnh khắc hứa hẹn sẽ là điểm đến cho tất cả những ai muốn chia sẻ niềm hạnh phúc được ở bên gia đình – bè bạn – người thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc ALMA – sẻ chia khoảnh khắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.