Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Vũ điệu đam mê” thế chỗ “Giọng hát Việt nhí”

Hoàng Lân| 11/09/2013 12:55

(HNMO) – Sau khi chương trình “Giọng hát Việt nhí” kết thúc, chương trình “Vũ điệu đam mê” sẽ nối sóng vào tối thứ 7 hàng tuần. Theo đó, chương trình chính thức ra mắt vào ngày 21h ngày 14-9 trên kênh VTV3.

Chương trình "Vũ điệu đam mê" sẽ thế chân "Giọng hát Việt nhí" giờ lên sóng trên truyền hình


Sau ba vòng sơ loại tại cả 3 miền, 50 đội, nhóm, thí sinh tài năng nhất cả nước đã quy tụ về Tp Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho vòng Audition. Sau khi tập trung và ổn định chỗ ở, các thí sinh của chương trình đã nhanh chóng chuẩn bị tập luyện cho vòng thi từ kĩ thuật đến dàn dựng, đạo cụ…Bên cạnh tài năng, tất cả các phần trình diễn của các thí sinh cũng được đầu tư công phu về trang phục và biên đạo để có thể mang đến cho khán giả những phần thi hấp dẫn và đặc sắc nhất.

Trước khi bước vào vòng thi quyết liệt, nhiều thí sinh chia sẻ tâm trạng hạnh phúc và lo lắng. Toàn Trung, thành viên nhóm Milky Way sẽ tham gia với tiết mục nhảy đôi với Tùng Phương chia sẻ: “Sắp đến vòng Audition, mình và Tùng Phương sẽ mang một bất ngờ đến với khán giả trong lựa chọn bài nhạc, mình rất hy vọng các khán giả sẽ thích nó. Thời gian này cả mình và Phương đều khá bận nên phải cố gắng rất nhiều. Mình vừa hào hứng nhưng cũng có chút lo lắng cho phần thi sắp tới”.

Các đội nhảy tập luyện cho vòng Audition


Là một trong những nhóm trẻ nhất, vẫn còn phải đi học nên Stay Crew gặp không ít lo lắng. Trần Ngọc Nam, thành viên của Stay Crew tâm sự: “Vì các bạn còn bận học nên bất cứ thời gian rảnh nào tụi mình đều tranh thủ để tập. Khi ở trong khách sạn tụi mình còn cố gắng để khớp đội hình luôn trong phòng và tập ở nhà gửi xe để hoàn thiện bài được tốt nhất. Càng cận kề ngày thi ai cũng hồi hộp, nhưng bên cạnh đó cũng muốn nhanh chóng được lên sân khấu để nhảy. Sân khấu của chương trình thật sự quá đẹp và hoành tráng dù trước đó mình đã xem các phiên bản ở các nước khác nhưng vẫn choáng ngợp với sân khấu ở Việt Nam”.

Vòng Audition đã gần đến cận kề và không khí chuẩn bị hối hả, sự háo hức thể hiện đam mê và tình yêu nhảy múa của các thí sinh. Tập đầu tiên của vòng Audition sẽ được lên sóng lúc 21h thứ 7 ngày 14-9-2013 trên sóng VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Vũ điệu đam mê” thế chỗ “Giọng hát Việt nhí”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.